Showbiz

Chung kết Olympia xuất hiện câu hỏi “ngã ngửa” liên quan Soobin Hoàng Sơn

14/11/2021, 13:00
image

Chung kết “Đường lên đỉnh Olympia”, phần thi cho khán giả có câu hỏi hài hước liên quan tới ca khúc “Phía sau một cô gái” của Soobin Hoàng Sơn.

Sáng 14/11, trận chung kết năm “Đường lên đỉnh Olympia 2021” chính thức diễn ra tại Hà Nội.

Bốn “nhà leo núi” gồm Nguyễn Hoàng Khánh (THPT Bạch Đằng - Quảng Ninh), Nguyễn Thiện Hải An (THPT chuyên Khoa học Tự nhiên - ĐHQG Hà Nội, Hà Nội), Nguyễn Việt Thái (THPT chuyên Ngoại Ngữ - ĐHQG Hà Nội, Hà Nội) và Nguyễn Đình Duy Anh (THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An).

Trải qua các phần thi, Nguyễn Hoàng Khánh đã trở thành chủ nhân mới của vòng nguyệt quế với số điểm 315.

img

Nguyễn Hoàng Khánh của THPT Bạch Đằng - Quảng Ninh lên ngôi vô địch. Ảnh: VTV

Theo format, chương trình luôn có phần chơi dành cho các cổ động viên ở các điểm cầu. Đáng chú ý lần này, một câu hỏi liên quan tới ca khúc “Phía sau một cô gái” – bản hit của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn trở thành điểm nhấn hài hước.

Chương trình đưa ra câu hỏi: “Trong bài hát “Phía sau một cô gái” được giới trẻ yêu thích có câu “Anh lùi bước về sau, để thấy em rõ hơn”. Nếu xét theo y khoa, nhân vật "anh” trong câu hát bị tật khúc xạ gì ở mắt?”.

img

Soobin Hoàng Sơn có ca khúc nổi tiếng "Phía sau một cô gái" từng "làm mưa làm gió" một thời

Câu hỏi này đã khiến nhiều khán giả tại trường quay bật cười. Người dẫn chương trình là MC Ngọc Huy dí dỏm cho rằng, chưa chắc Soobin đã biết câu trả lời này. Đáp án được các điểm cầu đưa ra đều là tật “viễn thị”.

Tuy câu hỏi không nói về Soobin Hoàng Sơn, nhưng có câu trả lời lại cho rằng theo câu hát thì "Soobin Hoàng Sơn bị viễn thị". Điều này khiến MC Diệp Chi phải thốt lên: "Soobin sáng nay chắc sẽ giật mình thon thót vì bị nhắc tên trong các câu trả lời".

img

Đáp án tật "Viễn thị" là câu trả lời đúng

Câu hỏi này cũng nhanh chóng được lan truyền đầy thích thú trên mạng xã hội. "Nước đi này anh không lường trước được”, “Hảo câu hỏi”, “Soobin chắc sẽ giật mình”, “Sau Đường lên đỉnh Olympia, mọi người đều biết Soobin viễn thị”, “Sao liên tưởng được hay thế? Giờ nghe kỹ thì đúng là viễn thị thật”, “Nghe xong câu hỏi mà tưởng nghe nhầm”…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.