Bóng đá

Chuyển nhượng 12/2: Barca sắp có “máy dội bom”; MU phá lệ vì Suarez

12/02/2019, 17:02

Barca sắp có “máy dội bom”; MU phá lệ vì Suarez là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 12/2.

img
Luka Jovic đạt thỏa thuận gia nhập Barca

MU phá lệ vì Suarez

Để tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công, Man United đã gia nhập cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của tiền đạo Luis Suarez đang chơi cho Barcelona. Tuy chân sút người Uruguay đã 32 tuổi, BLĐ Quỷ đỏ vẫn sẵn sàng ký hợp đồng 3 năm với anh, điều chưa từng có ở đội chủ sân Old Trafford. Ngoài MU, trong danh sách các đội bóng đang theo đuổi Suarez còn có một vài CLB của Trung Quốc.

Xuân Trường nhận lương 10 nghìn USD

Theo báo giới Thái Lan, tiền vệ Lương Xuân Trường nhận mức lương 10 nghìn USD tại CLB Buriram United. Bên cạnh đó, anh còn được cấp nhà, xe hơi để sinh hoạt trong thời gian thi đấu cho đội bóng này. Xuân Trường gia nhập Buriram theo bản hợp đồng cho mượng có thời hạn 1 năm.

Sao Tottenham thừa nhận từ chối PSG

Hậu vệ Foyth thừa nhận anh đã nhận được lời mời hấp dẫn từ phía PSG nhưng sớm từ chối bởi HLV Mauricio Pochettino đã thuyết phục anh tiếp tục ở lại sân White hart Lane để phát triển sự nghiệp.

Ramsey nhận đãi ngộ khủng

Đêm qua, Juventus đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công Aaron Ramsey. Theo đó, Ramsey sẽ gia nhập "Lão bà" từ ngày 1/7 tới, thời điểm anh chính thức trở thành cầu thủ tự do. Phía Juventus vẫn phải trả 3,7 triệu euro cho Arsenal tiền phí bồi thường công đào tạo bởi lẽ tiền vệ này đến Emirates từ năm 17 tuổi. Đáng chú ý, nguồn tin uy tín BBC Sport khẳng định Ramsey sẽ được nhận lương lên đến 400 nghìn bảng 1 tuần ở đội bóng mới theo bản hợp đồng kéo dài 4 năm. Đây là mức lương cao kỷ lục với các cầu thủ thuộc Vương quốc Anh và chỉ thấp hơn Cristiano Ronaldo ở Juventus.

Lampard không quan tâm tới ghế nóng ở Chelsea

Phát biểu trước báo giới, HLV Frank Lampard cho biết không quan tâm tới chiếc ghế nóng ở Chelsea, nơi HLV Maurizio Sarri đang đứng trước nguy cơ bị sa thải. Thay vào đó, huyền thoại của The Blues muốn tập trung công việc với Derby County.

Barca sắp có “máy dội bom”

Truyền thông Đức tiết lộ Barcelona đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo trẻ Luka Jovic của Eintracht Frankfurt. Lúc này, Jovic đang khoác áo Frankfurt theo dạng mượn từ Benfica. Đại diện Bundesliga mượn tiền đạo 21 tuổi từ mùa 2017/18 kèm lựa chọn mua đứt vào cuối mùa này. Hiện tại, Jovic đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của Bundesliga 2018/19 với 14 pha lập công, vượt mặt cả chân sút lừng danh Robert Lewandowski (Bayern Munich, 13 bàn). Việc Barca theo đuổi Jovic cũng là điều dễ hiểu bởi họ cần tìm một chân sút tiềm năng để thế chỗ Luis Suarez (32 tuổi) trong tương lai gần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.