Trong nước

Công bố danh sách bình chọn QBV Việt Nam 2014

05/02/2015, 12:09

BTC bầu chọn Quả bóng Vàng Việt Nam 2014 đã công bố danh sách những ứng viên sẽ tham gia tranh giải năm nay.

Văn Quyết và Hồng Quân có mặt trong đề cử QBV Việt
Văn Quyết và Hồng Quân có mặt trong danh đề cử QBV Việt Nam 2014

Theo đó, ở hạng mục của nam, những cái tên được đề cử gồm: Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Trọng Hoàng (B.Bình Dương), Nguyễn Văn Quyết, Phạm Thành Lương, Hoàng Vũ Samson (Hà Nội T&T), Ngô Hoàng Thịnh (SLNA), Lê Công Vinh (SLNA-B.Bình Dương), Nguyễn Hải Anh (Đồng Nai), Mạc Hồng Quân (HVAG-Than Quảng Ninh) và Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh).

Trong khi đó, ở hạng mục dành cho nữ, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Nguyễn Thị Nguyệt, Nguyễn Thị Liễu (Hà Nam); Đặng Thị Kiều Trinh, Chương Thị Kiều (TP.HCM); Nguyễn Thị Ngọc Anh, Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Hà Nội) và Nguyễn Hải Hòa (Thái Nguyên) là những cái tên được đề cử. Đây đều là những cầu thủ đã gây ấn tượng mạnh ở VCK nữ châu Á 2014 tại TP.HCM và Asiad 17 diễn ra ở Hàn Quốc.

Năm 2014 được đánh giá là năm bóng đá Việt Nam không có nhiều thành tích nổi bật. Cộng với sự vươn lên của một số cầu thủ trẻ như Hoàng Thịnh, Minh Tuấn, Hồng Quân… khiến cuộc đua tới danh hiệu QBV Việt Nam dự đoán sẽ rất khó đoán.

Giải thưởng QBV Việt Nam là giải thưởng thường niên do Báo Sài Gòn Giải Phóng đứng ra tổ chức và có uy tín lớn trong làng bóng đá Việt Nam. Ở mùa giải năm ngoái, vì các lý do khách quan, giải thưởng QBV Việt Nam đã tạm dừng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.