Showbiz

Diễn viên 50 tuổi từng tuyên bố "ở vậy cho gái thèm" lên show hẹn hò tìm vợ

10/07/2021, 13:33
image

Sau khi mất niềm tin vào tình yêu, nam diễn viên tự do 50 tuổi cho mình cơ hội khi đăng kí tham gia chương trình hẹn hò

img

Anh Giàu và chị Hiền Mai quyết định tìm hiểu nhau

Trong tập 19 chương trình "Tần số tình yêu mùa 3", nam diễn viên tự do Hồng Giàu gây chú ý khi đã bước sang tuổi 50 vẫn đi show hẹn hò để tìm kiếm người phụ nữ có chung “tần số” với mình.

Dù không sở hữu ngoại hình bảnh bao nhưng anh Hồng Giàu gây được ấn tượng bởi sự hài hước, đáng yêu. Anh cho biết, bản thân từng trải qua 1 mối tình đầu lúc 22 tuổi. Cả 2 yêu nhau được 3 năm nhưng do hoàn cảnh đưa đẩy nên người yêu “sang đò” cùng người khác khiến anh Giàu mất niềm tin vào tình yêu.

Đáng buồn hơn, anh lại tin vào số phận phải chịu cô đơn và quyết định “ở vậy cho gái thèm chơi”. Nói về hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình, anh Giàu thành thật: “Cuộc sống của tôi đơn giản, không cần màu mè hay cầu kì. Miễn người đó biết quan tâm, chăm sóc và tôn trọng lẫn nhau là được. Trong gia đình không nên tiếng lớn, tiếng nhỏ vì tôi rất sợ việc đó". Anh Giàu cho biết, lần này đến chương trình xem như cơ hội cuối cùng để tìm được “bến đậu” cho mình.

img

Anh Giàu từng mất niềm tin vào tình yêu

5 người phụ nữ xuất hiện trong chương trình để tỏ tình đều có sự nghiệp riêng. Chị Ngọc Quyên (40 tuổi), là doanh nhân, từng đổ vỡ hôn nhân 11 năm trước và đang sống cùng con trai 16 tuổi. Chị Mỹ Ngọc (41 tuổi) đang kinh doanh tại nhà và đã có con. Bích Hợp (41 tuổi) đang là diễn viên và chưa từng kết hôn. Chị Minh Phương (45 tuổi) kinh doanh mảng phòng trọ và đang sống cùng 3 con. Cuối cùng, chị Hiền Mai (46 tuổi) làm kinh doanh mỹ phẩm online.

Hầu hết các nữ khách mời đều từng lập gia đình và có con nên họ quan tâm việc anh Giàu nghĩ sao về vấn đề con riêng của vợ, cũng như tâm lý của anh khi đón nhận việc này.

Không đắn đo với câu hỏi của khách mời, anh Hồng Giàu vui vẻ: “Nhiều khi, người ta nói mình đi buôn 1 đồng vốn 3 đồng lời. Nếu bạn gái đã có con, tôi sẽ coi nó như con của mình. Chưa chắc con ruột lại có hiếu bằng con của người khác”. Câu trả lời chân thành của nam chính khiến 5 khách mời có cảm tình và muốn tìm hiểu thêm về người đàn ông này.

Ở trò chơi tương tác, anh Giàu và chị Hiền Mai đã cùng nhau nhảy một điệu Cha cha cha và những cái nắm tay này đã giúp chị Mai có cảm tình với người đàn ông 50 tuổi này. Anh Giàu cũng thấy mình và chị Mai hợp nhau, có nhiều điểm tương đồng và rung động với giọng nói ngọt ngào của đối phương.

img

Cả hai đều rung động trước đối phương

Kết quả, anh Giàu đã lựa chọn chị Hiền Mai. Chị Hiền Mai chia sẻ: “Tình yêu của em đã qua lâu rồi nhưng đến đích cuối, em vẫn muốn tìm cho mình một người bạn đời. Gặp anh, em cũng có cảm giác rung động nhưng em đến đây chỉ vì tiền thưởng thôi”.

Lời thú nhận của Hiền Mai khiến anh Giàu bàng hoàng, nhưng người đàn ông này vẫn không bỏ cuộc mà ra sức thuyết phục: “Em cũng có tình cảm với anh, tại sao em không bỏ tiền thưởng đi, vì nó sẽ không thể mua được tình cảm và vun đắp được tình yêu cho mình đâu. Tiền thưởng để đó 1 thời gian cũng sẽ bay mất”.

Trước sự chân thành của anh Giàu, chị Hiền Mai xúc động: “Em có thể bỏ hết tiền thưởng để đến với anh và em chấp nhận điều đó. Anh cho em thời gian tìm hiểu anh nhé”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.