Điện ảnh

Diễn viên “Thương ngày nắng về” mất sức, thở dốc vì bị tát, khán giả hả hê

09/06/2022, 11:12
image

“Thương ngày nắng về” phần 2 tập 29 nổi bật là cảnh Thương bị lật tẩy bản chất và bị Liên tát "sấp mặt". Khán giả hả hê khi cô phải trả giá.

“Thương ngày nắng về” phần 2 tập 29 tiếp tục những diễn biến liên quan đến nhân vật chị chồng mưu mô thủ đoạn – Thương (Trương Thu Hà) khiến khán giả hả hê.

Theo đó, Vân Trang (Huyền Lizzie) đã tìm được bằng chứng là đoạn video trích xuất từ camera hành trình trên ôtô, chứng minh Thương đã sai người bỏ thuốc mê, hãm hại Vân Khánh (Lan Phương).

img

Thương ê chề khi những hành động xấu xa trong quá khứ bị lật tẩy

Không chỉ bẽ mặt trước Trang, Thương còn bị bà Hiền mắng nhiếc, Đức quay lưng và tuyên bố sẽ không chị em gì nữa.

Đỉnh điểm là cảnh Liên (Thanh Hòa) – đồng nghiệp cũ Khánh và cũng là người bị Thương (Thu Hà) “cướp” chồng xuất hiện tại quán nước. Cô xả cơn giận dữ bao lâu nay vẫn kìm nén vì những việc Thương làm bằng hai cú tát điếng người và “dạy dỗ” Thương.

Chia sẻ về những phân cảnh này, diễn viên Trương Thu Hà thừa nhận đây là cảnh phim cô mất sức nhiều nhất mặc dù khi diễn rất... “sướng”

"Thương khóc không phải vì hối hận mà vẫn vì tức tối khi mẹ và em trai quay lưng lại với mình. Phân đoạn ấy khiến tôi diễn rất “sướng”.

Ba mẹ con giằng xé, gào hét, la lối nhau. Đạo diễn hô “cắt”, chúng tôi diễn xong, cả ba chị em đều ngồi phịch xuống ghế thở dốc, giọng khàn đi, vì quá mất sức”, nữ diễn viên tiết lộ.

img

Vai chị chồng trong "Thương ngày nắng về" khiến nhiều khán giả ức chế

Khi tập phim lên sóng, khán giả vô cùng hả hê vì cuối cùng Thương cũng bị lột mặt nạ và bắt đầu phải trả giá.

Tuy nhiên phần đông khán giả vẫn cho rằng nếu Thương chỉ đến nhà xin lỗi Khánh là xong thì cái kết cho nhân vật này là quá nhẹ.

Trên kênh YouTube chính thức của VTV Giải trí, một số khán giả bình luận: "Mình thấy Thương bị quả báo thế này vẫn chưa thỏa đáng. Khánh bị mang tiếng cả đời mà Thương chỉ bị mấy cú đánh thì nhẹ quá"; "Đáng lẽ ra chị Liên nên đánh mạnh hơn, nhìn chưa đã lắm";

"Thương làm bao chuyện ác đức vậy mà tha dễ dàng như thế thôi á. Rồi clip xấu tung lên mạng khánh mang tiếng xấu cả đời thì sao?"...

Nói về những tình tiết của phim, biên kịch Thu Thủy cho biết phim dần đi đến hồi kết, giải quyết dần nút thắt giữa các nhân vật. Vì vậy, từng chi tiết êkíp đưa vào đều có lý do riêng và phù hợp với mạch phim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.