Showbiz

Diễn viên Trung Dũng phủ nhận tin đồn thuộc cộng đồng LGBT

04/05/2023, 12:18
image

Thông tin sai sự thật về việc diễn viên Trung Dũng công khai là người trong cộng đồng LGBT đang khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, một số trang mạng xã hội đăng tin nam diễn viên Trung Dũng công khai bản thân là người thuộc cộng đồng LGBT, khiến dư luận xôn xao.

Trong diễn biến mới nhất, nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận tin đồn sai sự thật. "Thông tin này bắt nguồn từ vai diễn của tôi trong phim "Lạc giới" cách đây 10 năm. Phim và đời là hoàn toàn khác nhau", Trung Dũng khẳng định.

Nam diễn viên nói rằng, bản thân đã quen với các tin đồn vô căn cứ và coi đây như một tai nạn nghề nghiệp.

img

Trung Dũng phủ nhận tin đồn sai sự thật đang được lan truyền trên mạng xã hội

Cách đây 10 năm Trung Dũng vào vai một tên tội phạm trốn trại tên Trung trong "Lạc giới". Phim được đạo diễn Phi Tiến Sơn viết kịch bản và dựng thành phim dựa trên ý tưởng của Trung Dũng.

Trong phim, nhân vật Trung trốn vào trại dê của gia đình Hải (Bình An thủ vai), một anh chàng bệnh hoạn bị người cha thờ ơ nhốt trong phòng. Sống cùng với Hải là một cô y tá tên Kim (do Mai Thu Huyền đóng). Trung và cô y tá đã có mối quan hệ xác thịt say đắm với nhau, nhưng tình yêu đồng tính của Hải mới thực sự làm anh rung động.

Thời điểm phim ra mắt, Trung Dũng đã từng nói: "Mọi người có nói tôi đồng tính cũng là chuyện hết sức bình thường. Tôi sẽ rất vui nữa. Đồng tính không phải là một điều gì đáng phải xấu hổ cả… Đó chính là tình yêu vốn là chuyện giữa hai con người chứ không hề bị ràng buộc bởi giới tính, màu da, địa vị hay tôn giáo".

Nhưng chỉ một thời gian sau, nam diễn viên đã lên tiếng đính chính và nhấn mạnh 3 chữ: "Tôi chuẩn men (đàn ông)". Đồng thời, Trung Dũng cho biết giữa phim và đời thường hoàn toàn khác nhau nên không thể quy chụp.

img

Tạo hình của Trung Dũng và Bình An trong phim "Lạc giới"

Thời điểm đó Trung Dũng còn gây bất ngờ công bố đã kết hôn và có nhóc tỳ 8 tuổi. Tuy nhiên, nam diễn viên không chia sẻ bất kỳ thông tin vào về vợ và con kể từ khi chia sẻ thông tin này đến khi cả hai chia tay.

Trung Dũng từng vướng tin đồn "phim giả tình thật" với Thúy Ngân khi tham gia chung bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ". Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Trung Dũng sinh năm 1973, là diễn viên quen thuộc với khán giả với những vai diễn gai góc, cá tính qua nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh như: "Lạc giới; Người đàn bà yếu đuối; Nữ cảnh sát tập sự; Gạo nếp gạo tẻ"… Ngoài ra, anh còn có nhiều năm làm MC trong chương trình “Sức sống mới”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.