World Cup 2022

Đội tuyển Việt Nam gặp "thần may mắn" trong trận đối đầu Australia

04/09/2021, 16:02

Toàn bộ tổ trọng tài và các trợ lý VAR điều hành trận đội tuyển Việt Nam gặp Australia ngày 7/9 trên sân Mỹ Đình đều là người Qatar.

Theo đó, trọng tài Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim sẽ là người bắt chính trong trận đấu của tuyển Việt Nam gặp Australia tại lượt trận thứ hai, vòng loại World Cup 2022.

img

Trọng tài Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim sẽ bắt chính trận Việt Nam vs Australia

Ngoài ra, toàn bộ đội ngũ từ trợ lý trọng tài thứ nhất là ông Taleb Salem Al-Marri, trợ lý trọng tài thứ hai là ông Saoud Ahmed Almaqelah và trợ lý trọng tài bàn là ông Saoud Ali Al-Adba đều là người Qatar.

Đây không phải là lần đầu tiên trọng tài Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim bắt chính trong một trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam.

Cách đây 3 năm tại Bacolod, vị vua áo đen này là người điều khiển trong trận đấu mà Việt Nam thắng Philippines 2-1 ở bán kết lượt đi AFF Cup.

Sau đó, ông tiếp tục bắt chính trong trận đấu của Việt Nam gặp Iraq tại vòng bảng Asian Cup 2019, tuy nhiên trận đấu này chúng ta phải nhận trận thua 2-3 trước đội bóng Trung Đông.

Trong khi đó, hai trợ lý trọng tài video (VAR) là ông Abdulla Ali Al-Marri và Khamis Mohammed Al-Marri cùng trợ lý trọng tài video Khamis Mohammed Al-Marri từng bắt chính trận đội tuyển Việt Nam hòa Myanmar 0-0 ở vòng bảng AFF Cup 2018.

Trước đó, ông Khamis Al-Marri từng điều khiển trận đấu mà U19 Việt Nam đã giành vé dự FIFA U20 World Cup 2017 khi đánh bại U19 Bahrain ở tứ kết VCK U19 châu Á.

Như vậy, toàn bộ tổ trọng tài bắt trong trận đấu sắp tới của đội tuyển Việt Nam đều đã từng đem lại niềm vui cho đội bóng Việt Nam.

Trong 4 trận có sự góp mặt của những vị vua áo đen này chúng ta đã có được 2 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận.

Liên quan tới tuyển Việt Nam, đoàn quân áo đỏ sẽ có cuộc chạm trán với Australia trên SVĐ Mỹ Đình vào lúc 19h ngày 7/9.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.