Thể thao

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs MU, bán kết lượt đi Europa League

04/05/2017, 10:35
image

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs MU, 2h05 ngày 5/5, bán kết lượt đi Europa League.

ceta-vigo-vs-mu

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs MU, bán kết lượt đi Europa League

Celta VigoMU bước vào trận bán kết Europa League với hai phong thái hoàn toàn khác nhau. Thời gian qua, MU đã có mật độ thi đấu khá dày đặc ở cả hai đấu trường. Trong tháng 4, đội bóng của Mourinho đã thi đấu tới 9 trận, trong đó có 7 trận ở Premier League. Dù phải cố gắng hết sức để lọt vào Top 4 nhưng thành tích của MU vẫn không mấy khả quan. Họ chỉ giành được 3 chiến thắng nhưng hòa tới 6 trận.

Tỷ lệ kèo: -0.90*0:0*0.80

Tài xỉu: 0.81*2*-0.93

Thế nhưng vận xui vẫn cứ bám riết lấy MU. Không chỉ không có kết quả tốt, lực lượng của họ lại bị sứt mẻ nghiêm trọng bởi những chấn thương. Cuối tuần trước, họ đã bị mất tới 8 cầu thủ chủ chốt vì vấn đề này. Mặc dù Jones, Chris Smalling, Paul Pogba và Eric Bailly đã sẵn sàng trở lại nhưng việc thiếu vắng chân sút hiệu quả nhất đội, Zlatan Ibrahimovic khiến người hâm mộ không thể yên tâm.

Trong khi MU vẫn phải gồng mình ở hai mặt trận thì Celta Vigo không ngại ngần “buông” giải quốc nội. Đội chủ sân Balaidos đã để thua tới 5 trận trong 6 vòng đấu vừa qua. Vậy nhưng họ lại đang có chuỗi 5 trận bất bại tại Europa League (thắng 4, hòa 1).

Người hâm mộ đội khách càng có thêm lý do để lo lắng khi biết rằng chính Celta Vigo đã loại Real Madrid khỏi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, hay hạ gục Barca 4-3 tại sân nhà Balaidos. Với lực lượng mạnh nhất và nền tảng thể lực sung mãn hiện tại, chắc chắn đội chủ nhà sẽ khiến thầy trò Mourinho phải căng mình chống đỡ trong 90 phút sắp tới.

Thông tin lực lượng:

Celta Vigo: Rossi chấn thương. Blanco và Carles Planas chưa chắc ra sân.

 MU: Phil Jones, Smalling, Pogba và Bailly trở lại. Rojo, Ibrahimovic, Luke Shaw nghỉ hết mùa.

Đội hình dự kiến:

Celta Vigo (4-2-3-1): Alvarez; Jonny, Cabral, Fontas, Mallo; Radoja, Hernandez; Sisto, Wass, Aspas; Guidetti.

MU (4-3-3): Romero; Young, Blind, Darmian, Valencia; Pogba, Herrera, Fellaini; Martial, Rashford, Mata.

Dự đoán: 1-0

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.