World Cup 2022

FIFA báo tin cực vui cho tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

06/01/2022, 20:46

FIFA cử tổ trọng tài chất lượng bắt trong các trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Australia và Trung Quốc tại vòng loại cuối World Cup 2022.

Mới đây, FIFA đã công bố danh sách các trọng tài sẽ tham gia bắt các trận đấu thuộc khuôn khổ bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

img

Trọng tài Kim Jong-hyeok điều khiển phòng VAR trong trận Việt Nam vs Australia (ảnh AFP)

Theo đó, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Australia sẽ do tổ trọng tài người Hàn Quốc bắt với ông Ko Hung-jin là người cầm còi, hai trợ lý gồm trọng tài Yoon Jaeyeol và trọng tài Park Sang-jun. Trọng tài thứ 4 là ông Kim Woo-sung

Đặc biệt, trọng tài VAR trong cuộc đọ sức này là ông Kim Jong-hyeok, người được người người hâm mộ Việt Nam yêu quý bởi vẻ ngoài điển trai và có trình độ chuyên môn rất cao.

Trong khi đó, FIFA cũng đã cử trọng tài Shukralla Nawaf Ghayyath (Bahrain) làm trọng tài chính trong cuộc chạm trán giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc.

Ông Ghayyath là người từng bắt trong các trận Tây Ban Nha vs Australia và Bồ Đào Nha vs Ghana tại VCK World Cup 2014 trên đất Brazil.

“Vị vua áo đen” này được đánh giá là một trọng tài giỏi, đạt ấp trọng tài FIFA từ năm 2008.

Trước đó, ông Ghayyath cũng đã từng điều khiển trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan trên sân Mỹ Đình tại vòng loại World Cup 2018.

Ngoài ra, hai cộng sự của trọng tài Shukralla là Salman Mohamed Jaafar Mohamed và Abdulla Mohsen đều đến từ Bahrain. Trọng tài bàn là ông Sarray Mohanad Qasim Eesse (Iraq).

Trọng tài VAR trong cuộc đọ sức vào ngày 1/2 tới là ông Bin Jahari Muhammad Taqi Aljaafari người Singapore.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đoàn quân của HLV Park Hang-seo vẫn chưa có được điểm nào sau 6 trận toàn thua.

Theo lịch, “những chiến binh sao vàng” sẽ có chuyến làm khách đến sân của Australia vào ngày 27/1 và sau đó tiếp đón Trung Quốc vào ngày 1/2 trên sân nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.