Bóng đá

HLV Đông Timor cực nể phục U23 Việt Nam vì lý do này

24/02/2022, 23:51

HLV U23 Đông Timor, ông Fabio Maciel da Silva bày tỏ sự thán phục đối với tinh thần chiến đấu kiên cường của U23 Việt Nam.

Tối 24/2, U23 Việt Nam đã suất sắc vượt qua U23 Đông Timor 5-3 trên chấm luân lưu tại bán kết U23 Đông Nam Á 2022, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết.

img

HLV da Silva bày tỏ sự nể phục đối với U23 Việt Nam

Sau trận đấu, HLV Fabio Maciel da Silva đã bày tỏ sự khâm phục về tình thần thi đấu của các cầu thủ U23 Việt Nam.

Ông Silva nói: “Chúng tôi đã lường trước việc phải đối đầu với một trong những đội mạnh nhất giải, nhưng ngay cả khi họ không có thể trạng tốt nhất, U23 Đông Timor vẫn khó khăn để có thể đưa trận đấu vào hiệp phụ và loạt luân lưu.

Xin chúc mừng U23 Việt Nam. Họ đã thể hiện tinh thần quả cảm dù thiếu người. Đây quả thực là trận đấu đầy cảm xúc”.

HLV trưởng của U23 Đông Timor cho biết, ông cùng các học trò cũng đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu và dự phòng mọi trường hợp có thể xảy ra nhưng không thành công.

“Chúng tôi đã đề ra mọi phương án trước trận đấu. Trường hợp này chúng tôi cũng đã lường trước, nhưng đáng tiếc không thành công.

Dù sao tôi vẫn gửi lời khen ngợi đến các cầu thủ, họ đã thi đấu hết mình và có thể ngẩng cao đầu trước Việt Nam", HLV Silva chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Đinh Thế Nam cũng đã bày tỏ sự vui mừng khi các học trò của mình xuất sắc giành vé vào chơi trận chung kết.

Ông Nam nói: “Thật sự tôi hạnh phúc sau khi vào chung kết. Tôi chỉ đạo các cầu thủ rằng dù thiếu người cũng phải chơi tấn công. Nếu đội không tấn công, không thể có bàn thắng và chiến thắng”.

Theo lịch, trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 26/2 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.