Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 17: Nam còn yêu Long, ông Sinh gặp kẻ chủ mưu

19/08/2021, 07:30
image

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 17 (tập 88) hé lộ việc Nam thừa nhận còn yêu Long, ông Tấn gặp lại ông Sinh trong bệnh viện.

Bà Bích có số tiền "khủng"

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 17 (tập 88) mở đầu là cảnh Nam (Phương Oanh) và Diệp (Bích Ngọc) bất ngờ phát hiện ra bà Bích (Tú Oanh) có cuốn sổ tiết kiệm trị giá 500 triệu đồng.

img

Nam và Diệp bất ngờ về cuốn sổ tiết kiệm của bà Bích

Khi Diệp hỏi bà Bích có phải sổ giả không, bà Bích khẳng định sổ là thật. Sau đó, Nam đã truy hỏi bà Bích lấy đâu ra số tiền lớn như vậy.

Nhìn thái độ của bà Bích, Nam vô cùng nghi ngờ và hỏi: "Mẹ lấy đâu ra số tiền này?".

Ở một diễn biến khác của review Hương vị tình thân phần 2 tập 17 (tập 88) ông Tấn (Hồ Phong) - nhân tình của bà Sa (Thu Hạnh) đã gặp ông Sinh (Võ Hoài Nam) ở bệnh viện.

img

Ông Tấn gặp lại ông Sinh sau nhiều ân oán

Tấn đã dò ra nơi nằm viện của bố Chiến "Chó" (Anh Tuấn) và đến tìm. Nào ngờ tại đây hắn trông thấy ông Sinh đang chăm sóc cho bố của Chiến. Gương mặt Tấn lộ rõ vẻ hoảng hốt khi hội ngộ người đã đi tù bao nhiêu năm thay hắn.

Nam thừa nhận còn yêu Long

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 17 hé lộ phân cảnh vô cùng ngọt ngào của cặp đôi Long (Mạnh Trường) - Nam.

img

Long biết Nam vẫn còn tình cảm với mình

Trong tập này, Long và Nam đã gặp gỡ nhau lần nữa. Long hỏi Nam: "Em còn yêu anh đúng không?". Nam đáp: "Kể cả thế thì sao? Một mối quan hệ mà biết trước là không có kết quả thì tốt nhất là không nên bắt đầu lại".

Sau đó, Nam quay lưng bỏ đi nhưng Long đã kéo cô lại và ôm vào lòng.

img

img

Long ôm chặt Nam sau khi Nam thừa nhận tình cảm

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 16 (tập 87) trước đó, Diệp sơ ý để học sinh gặp sự cố khi đang chơi đùa nên bị phụ huynh gây khó dễ. Dù đứa trẻ không sao nhưng Diệp vẫn bị xem xét kỷ luật.

Tuy nhiên, giữa lúc bà Bích và Diệp lo lắng, Long chính là người đứng ra giải quyết và dàn xếp mọi việc ổn thỏa.

Sau khi mọi việc được giải quyết, bà Bích đã giao nhiệm vụ cho Nam đưa Long về. Trên đường về, tranh thủ được gần người yêu, Long ngồi rất sát và lấy cớ Nam đi xe nhanh để vòng tay ôm cô.

Không bằng lòng với hành động của Long, Nam kiên quyết bắt anh bỏ tay ra. Thấy người yêu gay gắt, Long hờn dỗi và ngồi xa về phía cuối xe.

Tuy nhiên, khi đi qua một công viên, Long tranh thủ trêu Nam: “Em thấy hồ kia không? Cái lần mà anh cứ tưởng em tự tử, lao xuống cứu em. Ai ngờ lại vớt được khúc giò ngon thế”. Sau khi lời qua tiếng lại, Nam đã bỏ Long giữa đường để đi về.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.