Showbiz

Jennie Black Pink hé lộ nhà riêng "sang, xịn, mịn" hàng trăm tỷ đồng

18/12/2021, 11:52

Làm một vlog làm bánh cùng Jisoo, Jennie của Black Pink cũng hé lộ một góc căn nhà riêng sang chảnh giá trị hàng trăm tỷ đồng.

Là thành viên của một nhóm nhạc nổi tiếng, Jennie cũng sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ao ước ở tuổi 25. Trong một vlog mới của mình, Jennie đã hé lộ một phần căn nhà riêng sang trọng. Cụ thể, Jennie đã mời Jisoo đến nhà để làm mandu. Cả hai cùng trổ tài tại phòng khách.

img

Phòng khách sang chảnh trong căn nhà của Jennie

Có thể thấy, phòng khách với tầm nhìn phóng ra ngoài vườn ngập tràn cây xanh mát mẻ, gần gũi thiên nhiên. Toàn bộ cửa làm bằng kính, giúp căn phòng ngập sáng ánh sáng tự nhiên.

Bên trong, phòng khách có nội thất hiện đại, sang chảnh nhưng cũng mang phong cách trẻ trung. Jennie lựa chọn tông màu trầm cho bộ sofa trong nhà.

img

Trước đó, vào đúng ngày sinh nhật của mình, Jennie ra mắt kênh Youtube cá nhân. Trong video đầu tiên nữ thần tượng đăng tải có tựa đề 'Hello world. From Jennie", cô chia sẻ những khoảnh khắc của một ngày mới, làm những công việc nhà và các sở thích cá nhân.

Video từ đó cũng hé lộ phần nào các góc trong căn nhà của thành viên Black Pink, từ phòng ngủ, phòng giặt đồ, góc làm việc, tập thể dục...

img

Một góc thư giãn, đọc sách của Jennie trong nhà

img

Cô chuộng tông màu trắng cho các món đồ nội thất

img

Giường ngủ của nữ thần tượng nhóm Black Pink cũng màu trắng trẻ trung

img

Trong nhà có nhiều đồ dùng, nội thất tiện nghi

img

Jennie có cả một góc tiêng để rèn luyện thể thao, giữ dáng

img

Phòng bếp có tông màu sang trọng

img

Cô cũng dành một góc trong nhà cho sở thích vẽ tranh của mình

Truyền thông Hàn Quốc từng đưa tin, Jennie được cho là đang sống tại căn nhà mang tên The House tại Hannam-dong, Yongsan-gu, Seoul. Đây là nơi được gọi là khu dân cư của giới thượng lưu Hàn Quốc. Căn nhà có 2 tầng, với diện tích khoảng 450m2. Theo nhiều thông tin, các căn nhà tại khu UN Village có giá từ 5,5 - 6,5 tỉ won (khoảng 106-126 tỷ đồng).

img

Jennie cũng từng chia sẻ về nhà riêng qua bức hình chụp trên instagram

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.