Showbiz

Thùy Tiên mộc mạc, trích tiền thưởng đăng quang đi làm từ thiện ở Thái Lan

17/12/2021, 17:34

Thùy Tiên đã dành một phần tiền thưởng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 để cho các em nhỏ khiếm khuyết tại Thái Lan.

Hơn 1 tuần sau đăng quang Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021), Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa tham gia hoạt động từ thiện đầu tiên tại Thái Lan. Xuất hiện rạng rỡ với gương mặt mộc, người đẹp cho biết đã trích tiền thưởng để đóng góp cho quỹ hỗ trợ trẻ em khiếm khuyết tại Thái Lan.

img

Thùy Tiên rạng rỡ khi tham gia làm thiện nguyện tại Thái Lan

Trước đó, cô cho biết bản thân không hề để ý rằng mình sẽ nhận được tiền thưởng sau khi giành được vương miện. Sau khi trao đổi với ê-kíp, Thùy Tiên quyết định trích một phần tiền thưởng của mình để làm thiện nguyện.

Người đẹp đã xuất hiện trong một sự kiện nhỏ nhằm trao tặng món quà của mình cho quỹ Father Ray Foundation. Được biết, Father Ray Foundation là tổ chức từ thiện mang đến cho các trẻ em khiếm khuyết một ngôi nhà, một nền giáo dục, những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và hỗ trợ về mặt y tế.

Đây cũng là nơi giúp các mảnh đời kém may mắn có cơ hội được trưởng thành, phát huy tiềm năng và trở thành một phần tử có ích cho xã hội.

img

img

Với Thùy Tiên, Thái Lan là nơi cô đã có bước ngoặt cuộc đời

Thùy Tiên tâm sự, Thái Lan là 1 vùng đất đặc biệt đối với cô. Bởi tại nơi đây, cô đã có được bước ngoặt cuộc đời mới của mình. Đó cũng là lý do sau khi nhận được một phần tiền thưởng, cô bày tỏ với Ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế rằng mình muốn được trao một phần tiền thưởng cho một tổ chức từ thiện ở Thái.

"Ngày hôm nay, tôi đã được tới Father Ray Foundation - nơi nuôi dạy trẻ khiếm khuyết. Tôi được gặp những con người tuyệt vời, có hững ý chí và nghị lực phi thường, nhận được những tình cảm của mọi người. Tôi cảm thấy vui và hạnh phúc”.

img

img

Thùy Tiên thân thiện chụp hình, giao lưu cùng các em nhỏ Thái Lan và nhân viên

Trong chuyến từ thiện đầu tiên của mình ở cương vị là một hoa hậu quốc tế, Thùy Tiên ăn vận giản dị với áo phông, quần jean. Cô cũng trang điểm nhẹ nhàng, toát lên vẻ đẹp tự nhiên gần gũi, mộc mạc.

Xuyên suốt sự kiện, người đẹp cho thấy sự thân thiện, thoải mái giao lưu với các em nhỏ và những nhân viên làm việc tại đây. Cô cũng tự tin thể hiện giọng hát của mình như 1 món quà khích lệ tinh thần cho các em nhỏ khuyết tật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.