Showbiz

Lần đầu trong lịch sử, Miss World hoãn chung kết gấp trước giờ G

17/12/2021, 07:21

Vì có thí sinh dương tính Covid-19, Miss World tuyên bố hoãn chung kết và chưa biết chính xác ngày trở lại.

Theo dự kiến, sáng 17/12 (giờ Việt Nam), chung kết Miss World (Hoa hậu Thế giới 2021) sẽ diễn ra tại Puerto Rico. Thế nhưng sát giờ G, Ban tổ chức vừa thông báo tạm thời hoãn đêm chung kết phát sóng toàn cầu.

Lý do được đưa ra vì để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho các thí sinh, nhân viên, ê-kíp và khán giả. Đêm chung kết sẽ được lên lịch lại trong vòng 90 ngày tới.

img

Chung kết Miss World 2021 sẽ được lên lịch lại trong vòng 90 ngày tới

Quyết định này được đưa ra sau khi ghi nhận nhiều ca nhiễm Covid -19 từ các thí sinh lẫn nhân viên trong ekip làm việc.

"Sau cuộc họp với các nhà virus học, chuyên gia y tế được thuê để giám sát sự kiện Hoa hậu Thế giới 2021 và thảo luận với Bộ Y tế Puerto Rico, ban tổ chức quyết định hoãn đêm chung kết phát sóng toàn cầu tại Coliseum Jose Miguel Agrelot ở Puerto Rico. Sự kiện sẽ được tổ chức trong vòng 90 ngày tới", thông báo cho hay.

Đồng thời, BTC cũng cho biết, các biện pháp an toàn bổ sung đã được thực hiện nhằm đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho các thí sinhh lẫn đội ngũ sản xuất và khán giả, nhưng rủi ro vẫn gia tăng trên sân khấu và trong phòng thay đồ.

img

Cuộc thi đã ghi nhận một số ca nhiễm Covid-19 từ thí sinh và nhân viên

Các thí sinh và nhân viên y tế có kết quả dương tính với Covid-19 sẽ được điều trị và cách ly cho đến khi hoàn toàn khỏe mạnh và đủ điều kiện lên máy bay về nước.

Bà Julia Morley - Chủ tịch Miss World nói thêm “Chúng tôi rất mong chờ sự trở lại của các thí sinh, những cô gái tôi đã có cơ hội gặp gỡ và yêu mến, để đêm chung kết cuộc thi được diễn ra trong một bối cảnh an toàn hơn”.

Cách đây vài ngày, đại diện Indonesia là người đẹp Pricilia Carla Yules đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và phải cách ly. Theo trang tin địa phương First hour, có ít nhất 7 người đẹp bị cách ly vì liên quan. Đại diện Việt Nam là hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết cô không bị cách ly vì khác phòng và không có nhiều giao lưu với người đẹp này.

img

Đỗ Thị Hà là đại diện Việt Nam tại Miss World năm nay

Thời điểm đó, BTC cho biết Miss World tuân thủ những hướng dẫn của chính quyền về phòng dịch. Nếu các thí sinh không có kết quả PCR âm tính, họ sẽ không lên sân khấu trong đêm chung kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.