Showbiz

Jungkook lọt top 5 người nổi tiếng được nhắc nhiều nhất ở World Cup 2022

23/12/2022, 12:09

Jungkook của BTS được xướng tên trong Top 5 người nổi tiếng được nhắc đến nhiều nhất trong FIFA World Cup 2022.

Theo Koreaboo, thành viên Jungkook của nhóm BTS nằm trong top 5 người nổi tiếng được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội trong thời gian diễn ra FIFA World Cup 2022, theo dữ liệu của nền tảng nghiên cứu thị trường Netbase Quid.

Cụ thể, em út của BTS đã thể hiện “Dreamers” - ca khúc chủ đề của World Cup năm nay với nghệ sĩ người Qatar Fahad Al Kubaisi. Anh trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên biểu diễn trong lễ khai mạc giải đấu bóng đã lớn nhất hành tinh.

img

Trong danh sách những cái tên nổi tiếng nhất World Cup 2022, Jungkook lọt top 5 bên cạnh những cầu thủ nổi tiếng

Thế nhưng, Jungkook đã trở thành người duy nhất không phải cầu thủ bóng đã lọt vào top 5 trong danh sách của Netbase Quid, thậm chí đứng sau những cầu thủ hàng đầu như Messi, Christiano Ronaldo và Mbappe. Neymar đứng thứ năm trong danh sách.

“Dreamers” đã nhận được nhiều sự quan tâm khi bài hát chính thức được phát hành. Buổi biểu diễn mở màn World Cup ở Qatar cũng là buổi diễn solo chính thức đầu tiên của nam thần tượng. Đặc biệt, nam ca sĩ cũng ghi tên vào lịch sử Kpop khi là idol Hàn đầu tiên hát tại lễ khai mạc FIFA World Cup.

img

Jungkook trên sân khấu lễ khai mạc World Cup. Ảnh: Reuters

Jungkook cũng đã gặp đội tuyển quốc gia Hàn Quốc trong thời gian ở Qatar và nhận được món quà đặc biệt một chiếc áo thi đấu.

Ngay sau đêm diễn, thành viên BTS cũng trở thành cái tên “bùng nổ” trên các diễn đàn mạng xã hội quốc tế, cũng như trong giới hâm mộ thể thao.

Hiện tại, video Jungkook hát Dreamers tại buổi lễ đăng trên kênh YouTube của FIFA và BTS hiện đã đạt 87 triệu lượt xem. Trước đó, bài hát từng dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes ở nhiều quốc gia như Mỹ, Nhật, Anh, Australia, Italy, Canada, Đức, Pháp, là ca khúc World Cup đầu tiên trong lịch sử đạt quán quân trên 100 thị trường âm nhạc.

“Dreamers” là ca khúc do Jungkook đồng sáng tác, RedOne sản xuất. Bài hát đề cập chủ đề đam mê và hành trình biến ước mơ thành sự thật. Theo Billboard, bài hát ghi điểm nhờ dung hòa yếu tố quốc tế và văn hóa bản địa của người Qatar.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.