Showbiz

Là "con nợ" 3 tỷ USD, vì sao Hoàng Kiều vẫn nhận nuôi 23 con của Phi Nhung?

30/09/2021, 12:43
image

Tỷ phú Hoàng Kiều thừa nhận mình đang "nợ như Chúa Chổm" nhưng vẫn quyết nuôi 23 người con của ca sĩ Phi Nhung.

Đồng cảm vì từng là trẻ mồ côi

Ca sĩ Phi Nhung qua đời lúc 12h15 trưa 28/9, tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, sau hơn 1 tháng điều trị bệnh Covid-19, hưởng dương 51 tuổi.

Ngay sau đó, thông qua trang cá nhân, tỷ phú Hoàng Kiều đã tuyên bố sẽ đứng ra giúp đỡ, nuôi nấng 23 người con nuôi của Phi Nhung đến khi trưởng thành.

img

Ông Hoàng Kiều lên tiếng muốn nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung sau khi nữ ca sĩ qua đời vì Covid-19

Trong livestream mới đây, ông Hoàng Kiều tiếp tục chia sẻ về lý do ông quyết định thực hiện tâm nguyện này. Theo đó, ông quyết định nhận nuôi con của Phi Nhung bởi quá khứ đau buồn của mình. Ông là người mồ côi từ lúc 3 tuổi, chính vì thế, hơn ai hết Hoàng Kiều thấu hiểu được sự thiếu thốn tình cảm từ cha mẹ từ khi còn quá nhỏ.

Ông Hoàng Kiều cho biết thêm: "Các con đã mất đi bà mẹ nuôi, tôi nghĩ các con rất hạnh phúc khi sẽ có một ông cha nuôi. Việc lo nuôi nấng các bé mồ côi này đã nhen nhóm trong tôi từ hôm 23/9 khi tôi nghe tin bệnh tình của Phi Nhung trở nặng. Tôi được biết hiện tại các con đang được nuôi ở chùa bởi một người bạn của Phi Nhung. Những chi tiết cụ thể thì chúng tôi sẽ lên kế hoạch, nhưng vấn đề chính hiện tại là giúp cho các con được an toàn trong cơn đại dịch này".

img

Phi Nhung cùng các con

Đến hiện tại, ông vẫn chưa chính thức liên lạc với gia đình nhưng rất mong muốn phía Phi Nhung sẽ chấp thuận đề nghị trên. Nếu được, ông hứa sẽ đưa con cái qua Mỹ và mong muốn các bé sớm trở thành doanh nhân, tỷ phú.

"Hoàng Kiều mỗi lần lên mạng khổ sở lắm, người này cứ nói vầy, nói kia, nói bây giờ tôi muốn đánh bóng tên tuổi, muốn lợi dụng sự ra đi của Phi Nhung để làm gì đó. Tôi nói đó không phải là mục đích của tôi. Sở dĩ tôi muốn làm là vì tôi muốn giúp đỡ các bé mồ côi này để nó thành người. Đối với tôi, tiếng hát của Phi Nhung quá đặc biệt", tỷ phú giãi bày khi dư luận hoài nghi về hành động này của ông.

Tôi "rớt đài" rồi

Hoàng Kiều được biết đến là nhân vật nổi tiếng trong giới kinh doanh Mỹ và Trung Quốc, từng lọt vào danh sách tỷ phú của Forbes năm 2014 với số tài sản "kếch xù".

Năm 2016, ông nằm trong top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới do Forbes bình chọn, với khối tài sản 2,9 tỷ USD (hơn 66.000 tỷ đồng).

img

Ông Hoàng Kiều trong livestream mới đây

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Hoàng Kiều thừa nhận ông đang gặp nhiều nợ nần, danh xưng “tỷ phú” chỉ còn trong dĩ vãng.

"Bây giờ, tôi nợ nần như Chúa Chổm, bị lọt khỏi danh sách 400 tỷ phú ở Mỹ. Tôi rớt đài rồi! Từ một tỷ phú đứng thứ 148 với tài sản 3,8 tỷ USD, bây giờ nợ 3 tỷ USD và không còn là tỷ phú nữa", ông Hoàng Kiều nói.

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị. Nam doanh nhân cùng gia đình sang Mỹ định cư vào năm 1975.

Thời điểm Hoàng Kiều qua Mỹ, ông đã có vợ và 5 người con. Tuy nhiên, thông tin về vợ hay các con của Hoàng Kiều không được ông chia sẻ nhiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.