Âm nhạc

Làm ca sĩ, á hậu Kiều Loan lại táo bạo khoe đường cong "nóng bỏng"

24/03/2022, 15:25
image

Sau khi ra mắt với vai trò ca sĩ, á hậu Kiều Loan luôn tận dụng các MV để khoe nhan sắc, hình thể của mình.

Vừa ra mắt MV đầu tay để làm ca sĩ cách đây không lâu, á hậu Kiều Loan đã tung tiếp ca khúc “Life with metaverse” (tạm dịch: Sống với vũ trụ ảo).

Ca khúc do chính người đẹp sáng tác lời hát và phần rap, mang màu sắc âm nhạc hiện đại, đề cao cái tôi hiện đại trong lối sống mới được bao trùm bởi công nghệ và thế giới ảo.

img

Kiều Loan sung sướng khi thấy tên được xuất hiện trong phần giới thiệu về sáng tác

Trong sản phẩm lần này, Kiều Loan khoe kỹ năng hát tiếng Anh với toàn bộ phần lời hát và rap đều bằng tiếng Anh khá "nuột", không mắc các lỗi phát âm như nhiều người đẹp.

"Tôi tự hào khi các sản phẩm mình cho ra mắt đều được đón nhận, tạo nên thành công cho người nghệ sĩ. Mỗi bài hát được lên sóng, tôi đều hồi hộp như lần đầu tiên và canh lượt xem liên tục. Điều làm tôi sướng nhất là thấy dòng credit để tên Lona trong phần tác giả”, Kiều Loan thổ lộ.

Trên thực tế, á hậu này cũng từng thể hiện khả năng sáng tác âm nhạc của mình khi tham gia The Heroes - Thần tượng đối thần tượng. Tại đây, cô cũng nhận được những lời khen ngợi của các huấn luyện viên về khả năng viết lời ca khúc.

img

img

Trong các MV của mình, Kiều Loan luôn tận dụng để các cảnh quay khoe hình thể gợi cảm

Riêng với phần hình ảnh, cũng giống như MV đầu tay "Thích hay là yêu còn chưa biết", người đẹp tiếp tục phát huy thế mạnh là một á hậu với những lợi thế hình thể. Trong MV lyrics của ca khúc mới, cô cũng hóa thân thành một "nữ hoàng" đang vẫy vùng, làm chủ trong thế giới ảo của mình.

Kiều Loan phô diễn những đường cong "nóng bỏng" trong những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo, từ đầm ôm sát thắt eo, váy bồng bềnh trễ vai. Kiều Loan luôn tận dụng triệt để để khoe được hình thể gợi cảm.

Trước đó, trong MV "Thích hay là yêu còn chưa biết", cô còn mời cả hoa hậu Lương Thùy Linh và học trò của Lương Thùy Linh là H'Vi cùng tham gia, gây chú ý. Sau 5 ngày ra mắt, MV đạt được khoảng 1 triệu lượt xem trên Youtube.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.