Showbiz

Lý Á Bằng chi tiền "khủng" sưu tập bảo vật, được trả gấp 100 lần không bán

20/03/2022, 15:22

Lý Á Bằng sở hữu những bộ sưu tập có giá trị, thậm chí được mua lại với giá gấp 100 lần vẫn không bán.

Sohu đưa tin, Lý Á Bằng mới đây gây tranh cãi khi tiết lộ đã bỏ ra 90 triệu tệ (khoảng 320 tỷ đồng) để mua một bộ ấm trà vào năm 2015. Thế nhưng, bộ ấm trà bị hỏng và anh phải chi thêm 50 triệu tệ (khoảng 179 tỷ đồng) để sửa lại.

Thông tin này khiến nhiều người choáng ngợp, bởi nam diễn viên sẵn sàng bỏ ra một số tiền “khủng” chỉ để sửa chữa bộ ấm trà cũ.

img

Lý Á Bằng là người thích sưu tập đồ cổ

Đồng thời, anh cũng cho biết đã bỏ ra 1 triệu tệ (3,5 tỷ đồng) để mua nửa kg trà Đại Hồng Bảo cất ở nhà. Một người bạn đã đề nghị mua lại với giá 10 triệu tệ (hơn 35 tỷ đồng) nhưng anh từ chối và chỉ muốn giữ cho mình.

Ngoài ra, chàng “Quách Tĩnh” cũng chi 2,8 triệu tệ (9,8 tỷ đồng) để chỉnh sửa một cây đàn có dây bằng vàng nguyên chất 24K. Theo Lý Á Bằng: “Cây đàn lúc tôi mua lại chỉ có 2,8 triệu tệ, chỉ sau vài năm, nó đã lên giá gấp 100 lần nhưng tôi không bán”, nam diễn viên thổ lộ.

img

Anh sở hữu nhiều món đồ giá trị, bạn bè hỏi mua lại với giá cao cũng không bán

img

Nam diễn viên vẫn cho thấy bản thân là người giàu có

Những thông tin mà diễn viên “Anh hùng xạ điêu” chia sẻ khiến nhiều người trầm trồ về độ “chịu chơi” của anh. Khi sưu tập đồ vật, thậm chí khi giá trị món đồ được trả gấp 100 lần vẫn không bán.

Cách đây không lâu, Lý Á Bằng còn từng hé lộ mình sở hữu bất động sản trị giá 1 tỷ tệ (khoảng 3.500 tỷ đồng) cách đây vài năm. Mảnh đất rộng 500m2 ở ngoại ô Bắc Kinh. Có người đã đề nghị mua với giá cao hơn, nhưng anh đều từ chối, vì dự định sau này sẽ dùng mảnh đất để làm trang trại.

Không chỉ sở hữu những món đồ vật sưu tập, Lý Á Bằng còn có thú chơi nhiều đồ cổ. Anh từng mạnh tay chi tiền mua 3 chiếc xe retro, bỏ ra hơn 20 triệu tệ (72 tỷ đồng) để sưu tầm một bộ trang sức cổ. N hững bộ sưu tập của anh luôn có nhiều bạn bè hỏi mua lại với giá cao, nhưng nam diễn viên đều từ chối.

Theo Sohu, hành động này khiến nhiều người khó hiểu. Bởi rõ ràng, nó cho thấy Lý Á Bằng là người giàu có. Thế nhưng, với khoản nợ kinh doanh thua lỗ 40 triệu tệ (134 tỷ đồng), không hiểu sao anh vẫn chưa trả được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.