Thời sự Quốc tế

Mỹ: Bé 2 tuổi vô tình bắn chết cha

09/06/2022, 06:30

Cậu bé 2 tuổi nhặt được khẩu súng đựng trong túi đặt trên mặt đất, giơ lên và không may bắn trúng người cha.

Theo thông tin từ Cảnh sát Florida, hồi cuối tháng 5, lực lượng này đã nhận được cuộc gọi trình báo một vụ xả súng tại gia đình anh Reggie Mabry và cô Marie Ayala ở gần thành phố Orlando, bang Florida. Dù anh Marby được đưa tới bệnh viện nhưng đã không qua khỏi.

Ban đầu, cảnh sát cho rằng anh Mabry đã tự sát, nhưng con trai cả trong số 3 người con của cặp đôi đã khai với các nhà điều tra rằng em trai 2 tuổi là người nổ súng.

img

Ảnh minh họa. Ảnh - iStock

Theo nội dung cáo trạng, khẩu súng được đặt trong chiếc túi trên mặt đất. Cậu bé 2 tuổi đã tình cờ cầm khẩu súng và bắn vào lưng cha mình khi anh Mabry đang chơi điện tử. 5 thành viên của gia đình, bao gồm bé gái 5 tháng tuổi, ở cùng căn phòng khi sự việc xảy ra.

Sự việc xảy ra trong lúc cả anh Mabry và cô Ayala đều đang chịu quản thúc vì nhiều lần phạm tội sử dụng chất cấm và thiếu trách nhiệm với con cái.

Những tai nạn thương tâm do vô tình nổ súng không phải hiếm tại các gia đình Mỹ. Tháng 8/2021, một bé trai 2 tuổi cũng vô tình nhìn một khẩu súng cất trong túi và vô tình bắn chết mẹ mình.

Vụ tai nạn này xảy ra giữa lúc dư luận tại Mỹ đang kêu gọi thắt chặt kiểm soát súng đạn sau một loạt các vụ xả súng tại siêu thị, bệnh viện và trường tiểu học.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.