Showbiz

Nam Em: Gia đình muốn tôi quen người cao ráo, đẹp trai

27/12/2021, 14:35
image

Nam Em từng dẫn một người kém mình 2 tuổi về ra mắt gia đình, nhưng gia đình đều lơ.

Trong chương trình “Tài tám tếu” mới đây, trước chủ đề “khoảng cách hai thế hệ”, Nam Em có nhiều trải lòng về sự cách biệt trong gia đình của mình.

Điển hình, người đẹp nói về khoảng cách giữa cô và mẹ của mình. Theo Nam Em, khi có vấn đề gì trong cuộc sống mà muốn tâm sự, cô không thể tâm sự cùng mẹ của mình.

img

Nam Em từng dẫn người yêu về ra mắt gia đình nhưng không được đồng ý

Giữa cả hai có nhiều khoảng cách để có thể khó thấu hiểu lẫn nhau, từ độ tuổi, cách suy nghĩ và môi trường sống. Trước đây, mẹ cô sống ở quê nhiều, còn cô sống ở thành thị. Do đó, nhiều vấn đều khó có thể đồng cảm, đồng điệu với nhau. Người đẹp nhấn mạnh: “Tôi và mẹ tôi không hợp nhau”.

Cô kể, từng có lần quen người nhỏ hơn mình 2 tuổi. Nam Em đã đưa người này về ra mắt gia đình. “Người đó thấp hơn tôi, vóc dáng gầy gò, hơi ốm. Gia đình tôi đều lơ đi. Phản ứng của gia đình kiểu “Ủa, quen như vậy rồi sao lo cho con gái mình được”. Gia đình tôi muốn tôi kiếm một người cao ráo, đẹp trai”, người đẹp bật mí.

img

Giữa Nam Em và mẹ ruột vẫn có những khoảng cách thế hệ

Trước đây, Nam Em từng thổ lộ bản thân không thể gần gũi với mẹ của mình. Thậm chí, cô còn gọi mẹ là “bà Tám” thay vì gọi mẹ. Khi Nam Em còn nhỏ, ba mẹ cô ly dị rồi mỗi người một nơi.

Chị em cô phải sống trong hoàn cảnh thiếu thốn tình thương, được người cô ruột đem về nuôi. Tuy nhiên, hoàn cảnh gia đình cô ruột nghèo nên chị em Nam Em phải tự lập từ nhỏ.

Khi Nam Em lớn lên một chút thì cha cô qua đời. Sau đó, mẹ và hai chị em Nam Em thuê nhà sống cùng nhau ở TP.HCM để tiện cho công việc.

Nói thêm về khoảng cách thế hệ trong gia đình mình, hoa khôi quan điểm thực tế, có khoảng cách hay không nhiều khi còn do tính cách của mỗi người. Nếu hợp sẽ không có khoảng cách và ngược lại.

Khoảng cách chỉ xuất hiện khi có vấn đề mà con cái và ba mẹ không giải quyết được, không nói chuyện được với nhau bằng lời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.