World Cup 2022

Người hâm mộ Trung Quốc "tiên tri" cực sốc về đội nhà sau khi thua Việt Nam

02/02/2022, 18:17
image

Người hâm mộ Trung Quốc cho rằng đội bóng đất nước tỷ dân có thể sẽ thua cả Đông Timor trong tương lai.

Trận thua 1-3 của đội tuyển Trung Quốc trước Việt Nam tối 1/2 đang trở thành đề tài bàn tán, mổ xẻ cho dư luận nước này trên mạng xã hội.

img

Việt Nam thắng tưng bừng Trung Quốc trong ngày đầu năm mới

Một cổ động viên nhắc lại dự đoán của huyền thoại Fan cách đây 9 năm, khi Trung Quốc thua Thái Lan 1-5 trong trận giao hữu.

Thời điểm đó, Fan Zhiyi cho rằng nếu không thay đổi, trong tương lai tuyển Trung Quốc sẽ thua cả Việt Nam.

Tối 1/2, lời “tiên tri” này đã trở thành hiện thực và cổ động viên trên thậm chí còn dự đoán Trung Quốc sẽ thua cả Đông Timor.

“Chúng ta có thể đưa ra những tiên đoán mới hơn không? Ví dụ, nếu cứ tiếp tục như vậy, chúng ta sẽ thua Đông Timor, một trong những đội yếu nhất châu Á, và thậm chí còn thua cả Maldives và Guam”.

Trước khi bị Việt Nam hạ gục, đội bóng xứ tỷ dân đã bị một đội bóng Đông Nam Á khác là Philippines cầm hòa ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, chấm dứt chuỗi 8 trận toàn thắng.

“Có phải chúng ta đang dưới cơ các đội châu Á, nói cách khác không còn đội bóng châu Á nào dưới cơ Trung Quốc?”, người hâm mộ Trung Quốc đặt câu hỏi.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích Wu Lei cùng đồng đội, một bộ phận người hâm mộ khẳng định vẫn luôn đồng hành cùng đội tuyển.

Vài ý kiến nhấn mạnh rằng, muốn phát triển bóng đá, Trung Quốc cần chú trọng hơn cho khâu đào tạo trẻ, tạo ra tính kế thừa ở đội tuyển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.