Showbiz

Nóng: Jisoo (BlackPink) công khai yêu tài tử "Hậu duệ mặt trời" Ahn Bo Hyun

03/08/2023, 09:52
image

Diễn viên Ahn Bo Hyun bị bắt gặp lái xe tới nhà Jisoo (BlackPink). Được biết, cả hai ở bên nhau sau khi ca sĩ kết thúc lưu diễn ở nước ngoài.

Ngày 3/8, Dispatch đăng tải bài viết độc quyền về chuyện tình cảm của Jisoo (BlackPink) và tài tử "Hậu duệ mặt trời" Ahn Bo Hyun.

img

Ahn Bo Hyun bị cánh săn ảnh bắt gặp lái xe đến đón Jisoo.

Theo đó, tờ báo đăng ảnh Ahn Bo Hyun lái xe tới nhà Jisoo tại Yongsan-gu, Seoul. Theo nguồn tin, hai người ở bên nhau sau khi ca sĩ kết thúc lưu diễn ở nước ngoài.

Vì Jisoo là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện, hai người cẩn trọng chọn địa điểm hẹn hò. Ca sĩ thường không ở Hàn Quốc nên Bo Hyun sẽ sắp xếp công việc để có thời gian bên bạn gái mỗi khi cô được nghỉ.

img

Jisoo và Ahn Bo Hyun cùng xuất hiện tại Yongsan.

Một trợ lý của cặp đôi đã chia sẻ với Dispatch: "Tháng 7 của diễn viên Ahn Bo Hyun vô cùng bận rộn với nhiều phim truyền hình lên sóng cùng lúc. Jisoo là ngôi sao nhóm nhạc nữ thế giới, không có nhiều ngày ở Hàn Quốc.

Tuy nhiên, dù kín lịch trình, cả hai vẫn tranh thủ dành thời gian cho nhau. Cả hai có rất nhiều điểm chung trong diễn xuất, ca hát và thậm chí cả thời trang".

Nói về tin đồn hẹn hò, Jisoo mới đây đã chính thức thừa nhận: "Tôi thận trọng vì nó đang ở giai đoạn bắt đầu và tôi có linh cảm tốt về mối quan hệ này". Nam diễn viên Ahn Bo Hyun cũng có chia sẻ xác nhận tương tự.

Sáng cùng ngày, YG Entertainment - công ty chủ quản của Jisoo đưa ra thông báo chính thức với Newsen: "Cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau từng chút một với tình cảm tốt đẹp".

img

Jisoo và Ahn Bo Hyun.

Đây là lần đầu tiên YG chính thức thừa nhận chuyện hẹn hò của một thành viên trong nhóm BlackPink. Trước đó, khi Jennie và Lisa vướng tin đồn tình cảm, YG cho biết: "Không thể xác nhận vì đây là đời tư của nghệ sĩ".

Jisoo sinh năm 1995, là chị cả trong nhóm BlackPink. cô gia nhập YG năm 2011 và ra mắt với vai trò thành viên của Blackpink năm 2016. Ngoài vai trò ca sĩ, cô còn là diễn viên, người mẫu, MC.

Ahn Bo Hyun sinh 1988. Anh bén duyên với diễn xuất từ năm 2014. Nam tài tử được chú ý nhờ vai diễn trong các bộ phim: "Hậu duệ mặt trời", "Tầng lớp Itaewon", "Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.