Âm nhạc

Nữ DJ số 1 châu Á đệ đơn kiện sau khi bị quấy rối tình dục ở lễ hội âm nhạc

20/08/2023, 16:48

DJ Soda và đơn vị tổ chức Lễ hội âm nhạc Circus tại Osaka, Nhật Bản tuyên bố sẽ nộp đơn kiện chống lại hành vi tấn công tình dục.

Theo Allkpop, 19/8, DJ Soda và TryHard Japan - đơn vị tổ chức Lễ hội âm nhạc Circus tại Osaka, Nhật Bản tuyên bố sẽ nộp đơn kiện chống lại hành vi tấn công tình dục nữ DJ.

Tuy nhiên, do DJ Soda cần tiếp tục ra nước ngoài thực hiện các hoạt động biểu diễn nên mọi thủ tục pháp lý, kiện tụng liên quan đến vụ việc được ủy thác toàn bộ cho TryHard Japan đứng ra thực hiện.

img

DJ Soda đệ đơn kiện sau khi bị xâm hại khi biểu diễn ở lễ hội âm nhạc tại Nhật Bản.

Trước đó, ngày 13/8, DJ Soda tiết lộ bị quấy rối tình dục tại Lễ hội âm nhạc Circus trong bài viết đăng tải lên trang cá nhân.

Cô viết: “Tôi đã sốc đến nỗi tay run lên vì sợ hãi. Khi kết thúc biểu diễn, tôi rời sân khấu để giao lưu với người hâm mộ. Tôi bị một số người chạm vào ngực”.

Trong đoạn video được chia sẻ, một số người đàn ông hét lên khi Soda bước đến giao lưu, nhân lúc tình hình hỗn loạn, họ có hành động xấu xí xâm hại nữ DJ nổi tiếng. Toàn bộ quá trình này đều được quay chụp lại.

Cô nói, có người hâm mộ đã khóc vì xúc động khi gặp nên nữ DJ cố gắng tỏ ra bình tĩnh hoàn thành buổi diễn.

Sau sự việc, nữ DJ cho biết sẽ không xuống sân khấu giao lưu trong các buổi diễn sau này vì sợ sự việc tiếp tục xảy ra hành động tương tự.

"Tôi làm DJ đã 10 năm và chưa từng gặp phải chuyện như vậy khi biểu diễn. Trải qua chuyện như vậy khiến tôi cảm thấy không thể tin được. Sau này có vẻ hơi khó khăn để đến gần sân khấu hoặc trước mặt người hâm mộ.

Cho dù tôi mặc quần áo gì, quấy rối tình dục là hành vi không thể chấp nhận được. Tôi đã muốn nói điều này từ lâu. Có lẽ là điều hiển nhiên, nhưng phải cần rất nhiều can đảm để nói điều này.

Tôi không mặc đồ hở hang để khiến người ta chạm và nhìn cơ thể của tôi. Tôi biết rõ bản thân mình và biết phong cách nào khiến tôi trở nên xinh đẹp, tự tin và hài lòng, tôi mặc những bộ đồ mình muốn vì thích chúng. Nhưng họ không có quyền chạm vào tôi hoặc quấy rối tình dục tôi vì tôi mặc đồ hở", DJ Soda bày tỏ.

img

DJ Soda sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng.

DJ Soda tên thật là Hwang So-hee, sinh năm 1986, là DJ người Hàn Quốc thuộc quản lý của công ty Highline Entertainment. Cô nổi tiếng khi biểu diễn thường xuyên trong các lễ hội âm nhạc châu Á.

Nữ DJ từng nhận Giải thưởng Hallyu Hàn Quốc năm 2019 dành cho người có đóng góp đối với sự phát triển và mở rộng văn hóa Hàn Quốc.

Năm 2021, Soda được DJane đánh giá là DJ số 1 châu Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.