Showbiz

Phan Như Thảo gây "choáng" khi "chốt online" lô đất ven biển đẹp như mơ

07/07/2021, 13:56

Phan Như Thảo cùng ông xã đại gia Đức An mua một mảnh đất ven biển đẹp như mơ.

img

Tầm nhìn từ lô đất cạnh bờ biển mà Phan Như Thảo vừa mua

Sau khi kết hôn với đại gia Đức An, cựu người mẫu Phan Như Thảo cũng kinh doanh và ngày càng phát triển công việc của mình. Ngoài việc có cơ sở thẩm mỹ riêng của mình, cô còn đầu tư bất động sản. Phan Như Thảo vừa khiến nhiều người trầm trồ khi khoe chốt mua được một lô đất cạnh bờ biển.

"Không đi đâu được nên chốt online nha. 8433 m2, view mặt tiền đường bờ biển đẹp như mơ. Em chuyển qua làm bất động sản được không các chị em, chứ em mua tới đâu là ngủ một giấc dậy lời ngay đến đó", cựu người mẫu thích thú khoe.

Được biết, vợ chồng cựu người mẫu đã đặt cọc một lô đất tại xã Ninh Thuận, tỉnh Khánh Hòa. Dù không công khai giá trị tài sản nhưng với vị trí đắc địa của lô đất này, nhiều người đoán cặp vợ chồng đại gia đã chi một số tiền không nhỏ.

img

Phan Như Thảo đã đặt cọc tiền để sở hữu lô đất đẹp

Trong mùa dịch bệnh, nhiều người bị ảnh hưởng thu nhập và công việc nhưng dường như, vợ chồng Phan Như Thảo vẫn ăn nên làm ra. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ về độ giàu có của cựu người mẫu, cũng như chúc mừng cô có duyên với việc kinh doanh để "tiền đẻ ra tiền".

Cách đây không lâu, Phan Như Thảo cũng được đại gia Đức An mua tặng một lô đất rộng 4.791 m2 thuộc tỉnh Lâm Đồng khiến nhiều người trầm trồ. Vị đại gia chốt ngay lần đầu tiên khi đến thăm nơi này và ấp ủ một khu nghỉ dưỡng trong mơ cho vợ và con gái.

img

Phan Như Thảo được ông xã đại gia mua tặng lô đất rộng gần 5.000 m2 ở Lâm Đồng

img

Đại gia Đức An chiều vợ, tặng vợ nhiều bất động sản giá trị

Bản thân Phan Như Thảo cũng sở hữu nhiều bất động sản mà ông xã đại gia chi mạnh tay tặng vợ. Năm 2019, cựu người mẫu được chồng đại gia tặng căn biệt thự rộng 100m2 với chi phí khoảng 25 tỷ đồng tại Đà Lạt. Biệt thự được đặt tên là Villa Bồ Câu - theo tên thân mật của con gái nhỏ của cả hai.

Năm 2020, vị đại gia này tiếp tục tặng vợ căn Villa Bồ Câu 2 rộng khoảng 800m2 nằm kế bên căn Villa trước, được thiết kế theo sở thích của Phan Như Thảo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.