Showbiz

Trương Thế Vinh: Không có tiền nên bỏ ngang âm nhạc

07/07/2021, 09:57

Vì tiềm lực kinh tế không đủ, Trương Thế Vinh không theo đuổi âm nhạc dù anh từng có thời gian thành công.

img

Trương Thế Vinh từng có bản hit trong con đường âm nhạc như "Tình yêu hoa gió", "Bức tranh trong tim"...

Trong chương trình “Hẹn cuối tuần” mới đây, Trương Thế Vinh đã trải lòng về con đường sự nghiệp, cũng như sự trưởng thành của anh sau nhiều năm bước chân vào showbiz. Nam diễn viên tự giới thiệu mình ngoài ca hát, đóng phim còn tham gia một chút công việc đạo diễn, viết kịch bản, người mẫu thời trang, gameshow…

Khi được MC Tùng Leo khen ngợi khiêm tốn, Trương Thế Vinh cho biết anh từng là người không kiểm soát lời nói của mình, cho rằng đúng thì cứ nói. Nhưng giờ tới tuổi nhận ra mình cũng cứng hơn, anh không muốn làm thế nữa mà muốn mọi hành vi, lời nói của mình phải dành cho người khác sự tôn trọng, không muốn ai tổn thương vì lời nói của mình.

Sau nhiều năm lăn lộn trong ngành giải trí, ngoài sự cứng cáp và trưởng thành hơn trong lời ăn tiếng nói, nam diễn viên cũng thay đổi nhiều hơn về tâm tính của mình, Anh tự nhận, bản thân là người nóng nảy. Anh vẫn có tính xấu của mình và luôn muốn nhắn nhủ bản thân để không phạm sai lầm. Hiện tại, anh hướng tới sự đằm tính.

img

Đặc biệt, Trương Thế Vinh cũng thổ lộ về niềm đam mê âm nhạc. Đối với anh, đam mê của mình được “cháy” từ khi biết ban nhạc Backstreet Boy. Anh đã theo đuổi con đường ca hát vì đam mê ấy. Thế nhưng sau đó, nam ca sĩ đã lỡ dở âm nhạc để làm nhiều việc khác trong ngành.

Trước câu hỏi tại sao đang ở vị trí hot trong âm nhạc mà lại đi theo hướng khác, Trương Thế Vinh thành thật rằng thời điểm đó, anh không mạnh về kinh tế. Anh phải theo guồng xoay ngành giải trí, lấy việc này bù cái kia.

“Tôi không đủ lực và khi mình không đủ lực, những người đồng hành với mình cũng thấy lo ngại, không dám đặt hết những thứ họ có cho mình. Chần chừ một hồi thì âm nhạc bước sang giai đoạn khác và tôi thấy mình bị tụt lùi.

Lúc này, truyền hình lại đang đón nhận mình hơn nên tôi theo nghề. Tôi may mắn vì lúc đó truyền hình rất mạnh và nhiều ngôi sao xuất hiện. Tôi không qua trường lớp hay mối quan hệ nào mà cứ tới tìm cơ hội cho mình”, nam diễn viên của “Cây táo nở hoa” cho hay.

Riêng gameshow đối với Trương Thế Vinh là cái duyên. Anh tự phát hiện ra bản thân có “tài năng” gameshow và việc quay gameshow mang tới cho anh nhiều niềm vui, giải tỏa stress.

Những gameshow cũng là “con dao hai lưỡi” đối với các nghệ sĩ. Nói về điều này, giọng ca của “Tình yêu hoa gió” khẳng định, anh không lo sợ những mặt trái của gameshow.

“Nếu tôi không tham gia gameshow, người ta cũng thấy chán và quên tôi. Làm nhiều cũng bị chán, không làm cũng bị chán. Vậy thôi mình cứ làm. Còn rủi ro nghề nghiệp là bản chất của nghề, phải chấp nhận có người yêu người ghét. Nếu lo sợ tôi đã không theo ngành này. Nghề nào nghiệp đó”, anh thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.