Showbiz

Rơi nước mắt với lời nhắn gửi con trai của Hòa Minzy hậu chia tay

20/02/2022, 18:34
image

Bức ảnh và lời nhắn nhủ con trai của Hòa Minzy sau khi chia tay Minh Hải khiến nhiều người xúc động, thậm chí không cầm được nước mắt.

Những ngày qua, thông tin ca sĩ Hòa Minzy chia tay bạn trai thiếu gia - Minh Hải sau khoảng thời gian 5 năm gắn bó khiến cộng đồng mạng xôn xao.

img

Hòa Minzy và Minh Hải chia tay sau 5 năm gắn bó

Ngay lập tức, nhiều khán giả đã chia sẻ với cặp đôi, tuy nhiên cũng có không ít người nhắm vào Minh Hải để công kích, cho rằng anh thay lòng đổi dạ và có người mới. Nữ ca sĩ đã ngay lập tức lên tiếng bảo vệ bạn trai cũ.

Hòa Minzy mong mọi người đừng trách Minh Hải mà hãy tôn trọng quyết định của cô và để mọi chuyện kết thúc êm đẹp. "Vì như vậy, hai chúng tôi mới thoải mái giữ mối quan hệ và tập trung chăm sóc cho bé Bo. Thương tôi thì giúp tôi nhé mọi người", nữ ca sĩ nhắn nhủ người hâm mộ.

img

Hình ảnh Hòa Minzy cõng con trai gây xúc động

Nữ ca sĩ đã khẳng định, thanh xuân của cô không có gì phải tiếc nuối. Với Hòa Minzy, bé Bo chính là thanh xuân, tài sản vô giá của cô và bạn trai. "Thanh xuân đây mà! Bố mẹ có Bo, không có gì nuối tiếc thanh xuân cả mọi người ơi, tài sản vô giá đây rồi! Hôm nay thế là ổn rồi, ngày mai sẽ lại tiếp tục làm việc, sống và cứ cười rồi mọi thứ lại bình yên", giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" bày tỏ.

Ngoài ra, Hòa Minzy có lời nhắn nhủ đến con trai Nguyễn Minh Thiên Ân (tên thân mật là bé Bo) gây xúc động: "Mẹ Hòa sẽ cõng hết muộn phiền trên đời này cho Bo". Đi kèm với lời nhắn nhủ con trai là hình ảnh nữ ca sĩ cõng con trai nhỏ trên lưng.

Bức ảnh và lời nhắn nhủ con trai của Hòa Minzy khiến nhiều người xúc động, thậm chí không cầm được nước mắt.

img

Bên dưới dòng chia sẻ, nhiều người để lại những lời chúc phúc và mong giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" mạnh mẽ để xây dựng cho con trai một mái ấm hạnh phúc: "Em gái chị sẽ hạnh phúc và an yên thôi. Thương em!"; "Cố gắng em nhé!"; "Em là một cô gái mạnh mẽ, sẽ luôn như vậy em nhé!"; "Cố lên em nhé! Chúc hai mẹ con an yên, khỏe mạnh"...

Ngoài lời nhắn nhủ cho bé Bo, ca sĩ Hòa Minzy còn lời chúc đến Minh Hải: "Chúc cho bố Bo sẽ có một cuộc đời bình an, vui vẻ cùng những sự lựa chọn của mình và hạnh phúc nếu gặp được người mới trong tương lai. Cảm ơn anh vì tất cả!".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.