Bóng đá

Sang Ả Rập Xê Út chơi bóng, Ronaldo còn “gánh” thêm trọng trách đặc biệt

22/12/2022, 17:03

Ronaldo được cho là sẽ khoác áo CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út sau khi chấm dứt hợp đồng với MU.

Mới đây, tờ AS xác nhận Ronaldo đã đồng ý gia nhập CLB Al Nassr. Hôm 20/12, đôi bên đã gặp nhau để thống nhất các điều khoản trong hợp đồng.

img

Ronaldo sẽ gia nhập Al Nassr sau khi chia tay MU?

Tuy nhiên, mức lương mà siêu sao người Bồ Đào Nha được nhận sẽ không đến 200 triệu euro mỗi mùa như báo chí đưa tin trước đó.

Theo đánh giá, việc Ronaldo thi đấu cho Al Nassr sẽ giúp quảng bá được hình ảnh của giải Saudi Arabia Pro League đến người hâm mộ trên thế giới.

Đáng chú ý, tờ AS tiết lộ, nếu gia nhập Al Nassr, cựu sao MU sẽ trở thành đại sứ cho Ả Rập Xê Út trong quá trình chuẩn bị tranh cử đăng cai World Cup 2030 cùng Hy Lạp và Ai Cập.

Trước đó, Chủ tịch liên đoàn bóng đá Ả Rập Xê Út - Yasser Al-Misehal cũng ủng hộ việc Al Nassr chiêu mộ CR7.

“Sự xuất hiện của cậu ấy sẽ mang đến hiệu ứng tích cực và thu hút sự chú ý của khán giả với giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út. Ai cũng biết Ronaldo giỏi thế nào, cậu ấy là hình mẫu cầu thủ tuyệt vời”, ông Al-Misehal nói.

Thông tin liên quan, hôn 21/12, DAZN công chiếu bộ phim tài liệu về CLB Eintracht Frankfurt.

Đáng nói, trong bộ phim này có đoạn lãnh đạo Sporting Lisbon và Frankfurt ngồi ăn tối cùng nhau trước trận đấu của hai đội tại vòng bảng Champions League. Trong cuộc trò chuyện, hai vị lãnh đạo này đã đề cập đến Ronaldo.

“Chúng tôi từng nhận được lời chào mời chiêu mộ Ronaldo”, AS dẫn lời CEO của câu lạc bộ Eintracht Frankfurt - Axel Hellmann.

Chủ tịch đội bóng nước Đức - Philip Holzer tiếp lời: “Tôi có cảm giác rằng Ronaldo được chào mời tới mọi câu lạc bộ tham dự Champions League”.

Hiện đang có rất nhiều thông tin liên quan đến bến đỗ tương lại của chủ nhân 5 Quả bóng Vàng.

Tuy nhiên, có lẽ người hâm mộ sẽ cần chờ thêm một thời gian nữa mới có thể xác định được đội bóng tiếp theo của Ronaldo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.