Showbiz

Soojin bị công ty “tống cổ”, nhan sắc gợi cảm ngang với HyunA?

06/03/2022, 11:03

Soojin bị công ty quản lý chấm dứt hợp đồng vì từng bắt nạt học đường. Cô từng là gương mặt hút fan, có sự gợi cảm không thua kém HyunA.

Sau một thời gian chờ đợi thông tin điều tra từ phía cảnh sát cho những bình luận tố cáo Soojin (cựu thành viên nhóm (G) I-DLE) từng có hành vi bắt nạt học đường, công ty Cube vừa có thông báo chính thức về vụ việc. Trong một tuyên bố trên Mydaily, công ty này thông báo chấm dứt hợp đồng độc quyền với nghệ sĩ Seo Soojin.

img

Soojin sụp đổ hình tượng sau khi bị tố từng là "đầu gấu học đường"

“Liên quan đến tranh cãi nảy sinh vào tháng 2/2021, công ty và Soojin đã làm việc với cảnh sát để điều tra vụ việc. Kết quả của cuộc điều tra xác định, những cá nhân đưa ra bình luận đều không phạm tội lan truyền thông tin sai lệch. Chúng tôi tôn trọng kết quả điều tra của cảnh sát và xin lỗi vì đã gây lo lắng cho nhiều người”, phía Cube cho hay.

Từ tháng 2/2021, Soojin đã đối mặt với nhiều cáo buộc liên quan đến việc từng bắt nạt bạn học thuở học cấp 2. Thời điểm đó, cả nữ thần tượng lẫn công ty quản lý đều phủ nhận. Dù vậy, nữ thần tượng cũng phải đối mặt với không ít chỉ trích gay gắt từ dư luận. Thậm chí, Cube đã nhờ pháp luật can thiệp với những bình luận ác ý.

img

Nữ thần tượng sinh năm 1998 đã tạm ngưng hoạt động từ khi bê bối xảy ra

Dù phủ nhận việc bắt nạt học đường, nữ thần tượng lại thừa nhận mình chỉ từng mặc trang phục không phù hợp, cãi nhau với bạn thân qua điện thoại và hút thuốc khi còn trẻ. Cô còn mạnh miệng tuyên bố, nếu có chuyện bắt nạt thật thì cô sẽ rời nhóm.

Tuy nhiên đến tháng 8/2021, Soojin đột ngột tuyên bố rời khỏi nhóm nhạc nữ (G) I-DLE. Từ khi vướng phải bê bối, cô cũng tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật.

Soojin sinh năm 1998, từng là thành viên nổi tiếng nhất nhì (G)I-DLE. Cô sở hữu kỹ năng biểu diễn cao cùng vẻ ngoài gợi cảm, cá tính. Trong nhóm Soojin đảm nhận vị trí dancer chính. Nữ thần tượng thường diện nhiều bộ đồ gợi cảm để khoe vóc dáng "nóng bỏng".

img

img

img

img

Soojin luôn xuất hiện đầy gợi cảm, không chỉ từ trang phục mà cả thần thái, biểu cảm của cô.

Với thần thái cuốn hút, thân hình nóng bỏng và vũ đạo điêu luyện giúp cô được khen ngợi là “HyunA phiên bản mới”. Thậm chí khi không lên sân khấu, Soojin cũng thường gắn với hình ảnh những bộ đồ gợi cảm mọi lúc mọi nơi.

img

img

Thậm chí dù không lên sân khấu, cô vẫn có sở thích mặc đồ gợi cảm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.