Showbiz

V BTS điển trai cỡ nào mà phẫu thuật cũng không tái tạo được?

05/03/2022, 14:54

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ca ngợi nhan sắc Kim Taehyung (V) của nhóm BTS là “nhan sắc đẳng cấp báu vật quốc gia”.

Mấy năm qua, V của nhóm BTS thường xuyên lọt vào top danh sách những sao nam có gương mặt điển trai nhất Châu Á và thế giới trong nhiều bảng xếp hạng nhan sắc.

Theo Allkpop, một số bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ mới đây đã phân tích gương mặt của nam thần tượng, gọi anh là “hình ảnh đại diện phi thực tế của một người đàn ông đẹp trai”.

img

Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đều ca ngợi gương mặt hoàn hảo của V (nhóm BTS)

Nam thần tượng được đánh giá sở hữu gương mặt có tỷ lệ vàng, có sự hài hòa hoàn hảo giữa nam tính và nữ tính trên khuôn mặt. Các đường nét của anh cũng pha trộn, đáp ứng cả tiêu chuẩn vẻ đẹp phương Tây lẫn phương Đông.

Khuôn mặt của V có tỷ lệ hoàn hảo ở cả mặt trước và mặt bên, không có nhược điểm nào. Phần đầu của anh dài gần giống người phương Tây hơn người châu Á.

img

Gương mặt của nam thần tượng cân đối, phần đầu dài như người phương Tây

Bác sĩ Lee Jae Jun - một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại Seoul, đã chọn V là một trong ba “mỹ nam” đẹp trai nhất vì vẻ xinh đẹp, dù anh là con trai.

Thành viên của BTS sở hữu đôi mắt to dù là mắt một mí. Đây là điều không phổ biến ở người Hàn Quốc. Bác sĩ này tiết lộ, nhiều bệnh nhân nam đến gặp ông đều mang theo hình ảnh của V. để xin làm mắt giống nam thần tượng.

img

Mắt một mí nhưng đôi mắt của V to, sống mũi cao bắt đầu từ đầu chân mày

Phần mũi của anh cũng cao, được bắt đầu gần như từ giữa hai phần lông mày và đến đầu mũi. Đây là điều khó có thể thực hiện được bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Có thể nói, tổng thể các đường nét của nam thần tượng đều hài hòa, bổ sung cho nhau để có một gương mặt hoàn hảo.

img

Ngay cả khi để mặt mộc, nhan sắc của thành viên nhóm BTS cũng ưu tú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.