Showbiz

Sức khỏe của Jimin BTS ra sao sau khi nhiễm Covid-19 và phải nhập viện?

05/02/2022, 16:06

Sau khoảng 1 tuần nhập viện phẫu thuật vì viêm ruột thừa và nhiễm Covid-19, sức khỏe của Jimin nhóm BTS đã được thông báo.

Ngày 5/2, BigHit Entertainment – công ty quản lý của nhóm BTS đã có thông báo về tình hình sức khỏe của thành viên Jimin. Những ngày qua, anh phải nhập viện vì viêm ruột thừa, đồng thời nhiễm Covid-19.

Thông báo cho biết, Jimin đã được xuất viện và đang trong tiến trình hồi phục sức khỏe. Đồng thời, anh cũng đã nhận được kết quả xét nghiệm PCR âm tính với Covid-19.

img

Thành viên Jimin của nhóm BTS. Ảnh: Korea Times

"Jimin không có biểu hiện gì bất thường trong thời gian nằm viện. Anh ấy bị đau họng nhẹ vào thời điểm nhập viện nhưng sau đó đã hoàn toàn bình phục. Chúng tôi cũng nhận được tin từ các nhân viên y tế rằng vết mổ của anh ấy đang nhanh chóng lành lại mà không có vấn đề gì. Jimin hiện đang hồi phục sức khỏe sau khi xuất viện", Big Hit thông báo.

Công ty cũng khẳng định: “Chúng tôi sẽ tiếp tục đặt sức khỏe của các nghệ sĩ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và thận trọng tuân theo các hướng dẫn chăm sóc sức khỏe”.

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ vui mừng. Trước đó, không ít người lo lắng khi BigHit cho biết Jimin bị đau bụng đột ngột và đau họng nhẹ vào chiều ngày 30/1. Anh đã được đưa đến phòng cấp cứu của bệnh viện để kiểm tra.

img

Jimin cho biết anh đang phục hồi rất tốt

Kết quả, Jimin được chẩn đoán bị viêm ruột thừa cấp tính và có kết quả dương tính với Covid-19. Nam thần tượng được tiến hành phẫu thuật vào ngày hôm sau.Cũng theo BigHit, Jimin không tiếp xúc với các thành viên khác trong giai đoạn truyền nhiễm dịch bệnh.

Sau đó, Jimin cũng thông báo tình hình của mình để trấn an khán giả. Anh cho biết, bản thân đang hồi phục rất tốt. "Xin lỗi vì đã làm mọi người lo lắng. Nhưng tôi nghĩ mình sẽ về nhà sớm thôi! Tôi đang hồi phục tốt và ăn cả ba bữa một ngày. Hãy kiên nhẫn ở đó nhé, tôi sẽ trở nên tốt hơn và sẽ đến với bạn ngay lập tức", anh nhắn nhủ.

Hiện tại, nam thần tượng đang dành thời gian để nghỉ ngơi sau khi xuất viện, hồi phục sức khỏe, Vào tháng 12/2021, ba thành viên khác của BTS là RM, Jin và Suga được xác nhận là đã bình phục hoàn toàn sau khi nhiễm Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.