Showbiz

Tân Hoa hậu Thái Lan từng nặng 100 kg được cho là “điềm lành”?

07/02/2022, 22:09
image

Tân Hoa hậu Thái Lan Manita Duangkham Farmer được cho là "điềm lành" của nhan sắc xứ chùa Vàng nếu được cử đi thi quốc tế.

Tối 6/2, chung kết cuộc thi Miss Thailand lần thứ 53 – Hoa hậu Thái Lan đã chính thức diễn ra tại tỉnh Amnat Charoen.

img

Manita trong đêm đăng quang

Vượt qua 23 thí sinh trong đêm chung kết, người đẹp Manita Duangkham Farmer - đại diện cho tỉnh Phuket đã xuất sắc đăng quang trong sự ủng hộ của fan sắc đẹp quê nhà.

Tân hoa hậu sẽ trở thành đại sứ văn hóa và du lịch Thái Lan trong thời gian đương nhiệm. Cô nói sẽ tận dụng sức mạnh của mạng xã hội để giới thiệu nét đẹp phong cảnh, con người và văn hóa quê hương.

Hiện, phía đơn vị tổ chức vẫn chưa xác nhận tân Hoa hậu Thái Lan có trở thành đại diện của nước này tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế hay không.

Tuy nhiên, việc Natthapat Pongpraphan - Miss International 2019 có mặt để trao vương miện cho tân Hoa hậu cũng khiến nhiều người tin rằng Manita sẽ đại diện xứ chùa Vàng tham dự Hoa hậu Quốc tế.

img

Ngay từ đầu cuộc thi, Manita đã được đánh giá là thí sinh nổi bật nhờ sở hữu nhan sắc vừa ngọt ngào - vừa sắc sảo nhờ mang trong mình 2 dòng máu Thái - Mỹ.

Thậm chí, cô còn được ví là "bản sao" của Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young. Do đó, Manita được cho là "điềm lành" của nhan sắc Thái Lan nếu được cử đi thi quốc tế.

img

Manita (trái) được nhận xét có nhiều nét tương đồng với Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young (phải)

Được biết, tân Hoa hậu Thái Lan năm nay 25 tuổi, cao 1,73 m, nặng 58 kg, là sinh viên ngành Nghệ thuật Truyền thông tại Trường Cao đẳng Quốc tế Đại học Bangkok (BUIC). Ngoài ra, cô còn là một giáo viên tình nguyện nhằm thúc đẩy việc sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp tại Trường Wat Bang Phai Nart, tỉnh Nakhon Pathom, một khu vực còn nhiều khó khăn.

img

Manita Duangkham Farmer trong phần thi bikini

Trong vòng ứng xử của Top 5, Manita được đặt câu hỏi về vấn nạn phụ nữ bị bạo hành tại Thái Lan và giải pháp xử lý thực trạng này.

Cô trả lời: "Bạo lực gia đình xuất phát từ việc phụ nữ được dạy để trở nên thụ động và yếu đuối, điều này trên thực tế không đúng. Phụ nữ cần đủ dũng cảm để tự bảo vệ bản thân và không dung thứ cho bạo lực. Họ cần đủ bản lĩnh, mạnh mẽ trong xã hội".

Nita cũng không phải là gương mặt xa lạ với các cuộc thi sắc đẹp. Trong quá khứ cô từng đoạt Á hậu 1 Miss Grand Phuket 2017, lọt Top 12 Miss Thailand World 2018.

Trước khi tham gia cuộc thi sắc đẹp, người đẹp từng nặng gần 100 kg, nhưng cô đã cố gắng giảm hơn 40 kg để tham gia các cuộc thi, cũng như duy trì sức khoẻ, cân nặng hình thể đến hiện tại.

Ngắm một số hình ảnh của tân Hoa hậu Thái Lan Manita Duangkham Farmer:

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.