Thị trường

Tân Hoàng Minh lên tiếng về “người thừa kế” Đỗ Hoàng Minh

06/04/2022, 20:15

Tân Hoàng Minh ngày 6/4 lên tiếng việc uỷ quyền các chức vụ của ông Đỗ Anh Dũng cho con trai Đỗ Hoàng Minh và tình hình sau khi ông Dũng bị bắt.

Thiếu gia 8x nắm quyền điều hành Tân Hoàng Minh

Tập đoàn Tân Hoàng Minh ngày 6/4 đã lên tiếng về việc uỷ quyền điều hành Tập đoàn của ông Đỗ Anh Dũng.

Cụ thể, Tân Hoàng Minh cho biết, trước khi bị bắt, ông Đỗ Anh Dũng đã ủy quyền cho ông Đỗ Hoàng Minh, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh điều hành Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

img

Ông Đỗ Hoàng Minh vừa được uỷ quyền điều hành Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Ông Đỗ Hoàng Minh sẽ thực hiện các công việc, quyền của Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh theo đúng quy định pháp luật và điều lệ của Công ty; Điều hành hoạt động tại các Công ty trực thuộc Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Ủy quyền có hiệu lực kể từ ngày 5/4/2022.

Được biết người nắm quyền điều hành Tân Hoàng Minh hiện nay sinh năm 1986, tốt nghiệp Đại học Sorbonne (Pháp) chuyên ngành Quản trị kinh doanh năm 2011, có bằng MBA về quản trị tài chính.

Thiếu gia của Tân Hoàng Minh cũng có MBA ngành quản trị tài chính khi du học tại New York Mỹ.

Trước khi được uỷ quyền điều hành Hội đồng thành viên Tập đoàn Tân Hoàng Minh, ở vị trí Phó Tổng giám đốc, phụ trách Trung tâm kinh doanh, Đỗ Hoàng Minh sẽ phụ trách kênh bán các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn.

Đỗ Hoàng Minh cũng được biết đến như một trong những giám đốc kinh doanh trẻ tuổi thành công trong thế hệ 8x.

Bên cạnh việc kinh doanh tại Tập đoàn, Đỗ Hoàng Minh còn tham gia các hoạt động kinh doanh và đầu tư riêng tại Singapore, Hàn Quốc và Hongkong.

Ngoài lĩnh vực kinh doanh, “người thừa kế” Tập đoàn Tân Hoàng Minh còn được biết đến với độ chịu chơi và cuộc sống xa hoa.

Ngay từ khi du học, Đỗ Hoàng Minh đã có nhiều mối quan hệ bạn bè với các richkids châu Á như Kim Lim, ái nữ của tỷ phú Peter Lim, chủ sở hữu CLB Bóng đá Valencia; Con trai tỷ phú Alan Choang Hongkong; Con trai tỷ phú tập đoàn UOA Malaysia, Đại gia Tyler Kwon, Bạn trai tin đồn của Jessica nhóm SNSD...

Tân Hoàng Minh: Đây là thời điểm khó khăn

Liên quan đến vụ việc Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh và các bị can có liên quan ngày 5/4/2022, Tân Hoàng Minh cũng thông tin về tình hình hiện nay của doanh nghiệp này.

img

Tân Hoàng Minh thông tin về tình hình Tập đoàn sau khi ông Đỗ Anh Dũng bị bắt

Theo đó, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết đã nhanh chóng đưa ra các biện pháp, kế hoạch nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh của Tập đoàn diễn ra ổn định, đặc biệt ưu tiên các vấn đề liên quan đến khách hàng đầu tư trái phiếu.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng khẳng định sẽ nỗ lực tối đa để ổn định mọi hoạt động kinh doanh, đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của khách hàng cũng như các đối tác đang có giao dịch, hợp tác với Tập đoàn.

“Hiện nay, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, chưa có kết luận cuối cùng, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang tích cực phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ trách nhiệm của các cá nhân có liên quan. Khi có thông tin cụ thể, Tập đoàn sẽ cập nhật đầy đủ, kịp thời về sự việc này.

Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành, đặc biệt là sự chia sẻ của khách hàng và đối tác với Tập đoàn trong thời điểm khó khăn này”, Tân Hoàng Minh cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.