Showbiz

Thảo Trang lý giải vì sao yêu toàn trai ngoại quốc

12/02/2022, 16:23
image

Theo Thảo Trang, đa số đàn ông Việt hơi ngại ngoại hình và cá tính mạnh của cô.

Trong chương trình Lời tự sự mới đây, Thảo Trang trải lòng về cuộc sống làm mẹ đơn thân của mình. Trong đó, cô cũng hé lộ nhiều điều về những mối tình đã đi qua.

Theo lời Thảo Trang, cô từng trải qua vài mối tình nhưng đến giờ cũng chỉ làm mẹ đơn thân. Với nữ ca sĩ, cô không nghĩ đó là lận đận tình duyên. Ai cũng mong muốn con đường tình duyên của mình không gập ghềnh, có thể tìm được người đi chung một đoạn đường dài, nhưng không phải ai cũng may mắn tìm được người đó.

img

Ca sĩ Thảo Trang

“Đôi khi, đường tình duyên gập ghềnh nhưng đổi lại những đường khác sẽ thuận lợi hơn. Sự nghiệp và gia đình, con cái của mình ổn thì tôi chấp nhận đường tình duyên của mình không suôn sẻ”, nữ ca sĩ thổ lộ.

Thảo Trang từng trải qua mối tình dài 5 năm với một một bạn trai người Mỹ là doanh nhân. Nữ ca sĩ nhận định, đó là 5 năm rực rỡ. Đã có lúc, cô bỏ bê sự nghiệp để yêu đương. Với mối tình yêu xa này, cô luôn tranh thủ để có thời gian bên người yêu. Những lúc rảnh rỗi, Thảo Trang sẽ qua Mỹ chơi với người yêu.

“Tuy nhiên sau 5 năm, tôi cảm thấy mối quan hệ đó không tiến triển nên quyết định dừng lại, tập trung vào sự nghiệp”, cô chia sẻ.

img

Nữ ca sĩ trải qua nhiều đau khổ trong chuyện tình cảm với những người bạn trai ngoại quốc

Mối tình tiếp theo là với một chàng trai trẻ người Úc. Tuy nhiên, mối tình này chỉ kéo dài 3 tháng với một kết cục buồn. Người bạn trai của Thảo Trang đã qua đời vì tai nạn trong một chuyến đi du lịch. Tin dữ ập tới, cuộc sống của cô bị đảo lộn.

“Khi người bên cạnh mất đi đột ngột, tôi thay đổi. Tôi sống thoáng hơn, tha thứ hơn. Tôi nghĩ, mình có thể mất đi một người quá nhanh. Khi đó, mình sẽ hối hận, tại sao không nói những lời tốt đẹp với họ. Tại sao mình không đối xử với những người xung quanh tốt hơn”, nữ ca sĩ thổ lộ.

Sau đó khoảng 1 năm, cô gặp người đàn ông là cha của bé Alex - con trai cô hiện tại. Đó cũng là một người đàn ông ngoại quốc. Cả hai quen nhau và sau một thời gian, Thảo Trang có bầu. Đó cũng là lúc cô quyết định dừng mối quan hệ với bạn trai. Tuy nhiên, Thảo Trang vẫn quyết định sinh con một mình và trở thành mẹ đơn thân.

img

Thảo Trang và con trai Alex

Lựa chọn làm mẹ đơn thân không đơn giản, nhưng với cô, khi quyết định làm gì sẽ làm đến cùng và không than vãn.

“Lúc có con vui lắm. Tôi cũng tạm dừng sự nghiệp và coi như thời gian nghỉ ngơi. Đứa con ra đời là động lực rất lớn. Con trai của tôi lúc nhỏ nhìn rất xinh, ngoan, thông minh. Tôi thấy quyết định của mình không thể tuyệt vời hơn.

Nói về việc chủ yếu quen những bạn trai nước ngoài, Thảo Trang cho biết có thể mình không có cơ hội để tiếp cận với những người bạn trai Việt Nam. Cô cho rằng với ngoại hình và cá tính mạnh của mình, đa số đàn ông Việt hơi ngại.

“Đàn ông Việt thường chỉ muốn quen người nhẹ nhàng, thùy mị nết na. Đó là những điều tôi không đáp ứng được”, giọng ca của “Nơi ấy bình yên” thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.