Showbiz

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gây thất vọng, bất ngờ phát ngôn của HLV

01/05/2022, 09:16
image

Nhiều thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thể hiện khả năng catwalk kém, thiếu tinh thần làm việc nhóm.

Dàn người đẹp catwalk gây thất vọng

Với chủ đề “Runway,” các thí sinh trong tập 3 truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" phải đối diện với thử thách “đồng diễn,” với sự hướng dẫn và hỗ trợ của hai huấn luyện viên (HLV) Mâu Thủy và Kim Duyên.

img

HLV Kim Duyên hướng dẫn các thí sinh trong thử thách đồng diễn

Sau màn thị phạm catwalk đến từ giám khảo - người mẫu Vũ Thu Phương, 68 thí sinh được chia thành hai đội dưới sự giám sát của Kim Duyên và Mâu Thủy. Các người đẹp lần lượt được gọi tên catwalk theo từng nhóm 3 đến 6 người.

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 Nguyễn Oanh và quán quân Việt Nam Next Top Model 2016 Ngọc Châu là 2 thành viên trong nhóm đầu tiên đến từ đội Kim Duyên bước vào thử thách catwalk.

Trong khi Ngọc Châu và Bảo Ngọc tự tin trình diễn và có sự đồng đều theo đội hình, người mẫu Nguyễn Oanh bị tụt lại phía sau.

Không hài lòng với phần thể hiện của Nguyễn Oanh, người mẫu Vũ Thu Phương nhận xét: "Tại sao khi hai bạn trong đội đã bỏ xa, em không đi nhanh để đuổi kịp các bạn. Chị quan sát thấy em vẫn đi lững thững. Lần sau em phải chú ý hơn".

Nguyễn Oanh cho biết cả ba không bàn bạc với nhau trước về tuyến đi nên gặp sự cố không mong muốn.

img

Không riêng Nguyễn Oanh, Vũ Thu Phương nhận xét có nhiều thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thể hiện khả năng catwalk kém, thiếu tinh thần làm việc nhóm. Thậm chí, nhiều người mẫu có kinh nghiệm trình diễn cũng bị giám khảo phê bình.

Mâu Thủy cũng không hài lòng về các thí sinh trong đội của cô: "Tôi quá chán, tôi bực lắm", "Nếu các bạn không làm tốt sẽ ảnh hưởng đến toàn đội", "Tôi quá thất vọng"...

5 thí sinh phải rời khỏi cuộc thi

Cũng trong tập này, đội của HLV Kim Duyên bị trừ “10 phút” tập luyện vì đã có thí sinh vi phạm quy tắc giờ tập của cuộc thi.

img

Dù hạn chế về thời gian song các thí sinh đến từ đội Kim Duyên có phần thể hiện ổn định, đồng đều hơn so với đội Mâu Thủy.

Kết quả cuối cùng, đội của HLV Kim Duyên giành chiến thắng trong thử thách trình diễn. 10 thí sinh xuất sắc được Kim Duyên lựa chọn gồm: Vũ Thúy Quỳnh (SBD 606), Bùi Quỳnh Hoa (SBD 224), Ngô Bảo Ngọc (SBD 113), Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD 14), Huỳnh Phạm Thủy Tiên (SBD 245), Nguyễn Thị Thu Hiền (SBD 141), Trần Tuyết Như (SBD 328), Đỗ Nhật Hà (SBD 325), Lê Thảo Nhi (SBD 311), Nguyễn Thị Phương Thảo (SBD 686).

img

Các thí sinh phải rời khỏi cuộc đua

Tập 3 của chương trình khép lại khi 5 thí sinh không hoàn thành thử thách ứng xử và buộc phải rời khỏi cuộc đua giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.