Bóng đá

Thương vụ Messi tới "đội bóng không gì ngoài tiền" đã hoàn tất

10/08/2021, 18:34
image

Lionel Messi đã chính thức đạt được thỏa thuận với PSG và sẵn sàng tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng và ra mắt đội bóng thành Paris.

Sau khi Messi chia tay Barcelona, PSG được xem là điểm đến thích hợp nhất với Lionel Messi.

Đã có những thông tin cho rằng tiền đạo 34 tuổi sẽ đến thủ đô Paris vào ngày 9/8 trước khi có buổi ra mắt dưới chân tháp Eiffel vào ngày 10/8.

Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa xảy ra. Chính lý do này khiến nhiều người nghi ngại về khả năng thương vụ nói trên có thể bị đổ bể.

Dù vậy, ở diễn biến mới nhất, tờ L’Equipe cũng như chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa mang tới thông tin rất vui tới cho người hâm mộ PSG.

img

Thương vụ Messi tới PSG đã chính thức hoàn tất

Cụ thể, nguồn tin từ trang báo này cho biết, thương vụ chuyển nhượng Messi đến đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã hoàn tất.

Theo đó, chiếc máy bay chở M10 tới thủ đô Paris sẽ hạ cánh vào khoảng thời gian giữa buổi chiều 10/8 theo giờ Pháp (khoảng buổi tối theo giờ Việt Nam).

Ngay sau khi đến Paris, Messi sẽ tới trung tâm huấn luyện của PSG để kiểm tra y tế vào tối nay theo giờ Pháp (Có thể là rạng sáng ngày 11/8 theo giờ Việt Nam) trước khi có buổi ra mắt chính thức với giới truyền thông vào ngày mai (11/8).

img

Messi có mặt tại Paris

Chân sút người Argentina sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm với PSG. Anh nhận mức lương 35 triệu euro/mùa tại CLB mới.

Đến với đội bóng thủ đô nước Pháp, Messi sẽ được thi đấu cùng với 2 người bạn thân là Neymar với Di Maria. Ngoài ra, bộ tứ trên hàng công PSG mùa tới với Messi, Neymar, Di Maria, Mbappe đủ sức khiến mọi đối thủ phải e dè.

img

Messi cập bến PSG là bom tấn đáng chú nhất kỳ chuyển nhượng hè 2021

Họ hoàn toàn đủ khả năng để đăng quang ngôi vô địch Champions League ở mùa giải 2021/22. Mới nhất, sau khi thông tin Messi tới PSG được hoàn tất, số áo cầu thủ này sẽ mặc cũng đã được bật mí.

Cụ thể, theo tiết lộ từ Veronica Brunati - phóng viên thể thao nổi tiếng của tờ Sport tại TBN, thay vì khoác chiếc áo số 10 quen thuộc, Messi sẽ mặc áo số 30 ở đội bóng mới. Đây là số áo đầy lạ lẫm với siêu sao người Argentina.

Trước đó, có thông tin cho rằng Neymar sẵn sàng nhường áo số 10 cho Messi song cầu thủ 34 tuổi đã từ chối. Anh cũng sẽ không khoác áo số 19 - số áo ban đầu của M10 tại Barcelona mà chọn áo số 30.

img

Người hâm mộ PSG chào đón Messi

Như vậy, Messi sẽ tới Ligue 1 và sẵn sàng khuynh đảo giải đấu này. Đây sẽ là bom tấn lớn nhất vào mùa hè năm nay.

Với sự có mặt của M10, PSG đang sở hữu một vũ khí cực kỳ lợi hại - người có khả năng tạo ra đột biến ở mọi tình huống.

Messi cũng được kỳ vọng sẽ nâng tầm đại diện bóng đá Pháp ở sân chơi châu lục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.