Showbiz

Thúy Vân hành động lạ giữa tin đồn rạn nứt với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?

18/04/2022, 17:47
image

Giữa tin đồn rạn nứt với BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thúy Vân chia sẻ: "Họ vẫn nhắc đến cô ấy để phục vụ cho những mục đích của họ".

Dòng chia sẻ ấn ý của Thúy Vân

Mới đây, sự vắng mặt của Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Thúy Vân trong buổi họp báo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khiến nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa người đẹp và BTC cuộc thi.

img

Việc Thúy Vân không xuất hiện ở họp báo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và các hoạt động liên quan khiến nhiều người tò mò

Do đó, ngay tại buổi họp báo hôm 16/4, anh Trần Việt Bảo Hoàng - Phó ban thường trực cuộc thi bất ngờ nhận được câu hỏi về sự vắng mặt của Thúy Vân.

Anh cho biết đây không phải là vấn đề phù hợp để chia sẻ công khai trước một cuộc họp báo như thế này. Theo Bảo Hoàng, nếu Thúy Vân không tham gia được bất kỳ sự kiện nào của Hoa hậu Hoàn vũ thì đó chắc chắn là một lịch trình bất khả kháng.

Giữa những tin đồn trái chiều, Báo Giao thông đã liên hệ với Thúy Vân để làm rõ sự việc, song người đẹp không đưa ra bất cứ phản hồi gì.

img

Dòng chia sẻ mới nhất của Thúy Vân

Trong một diễn biến khác, Thúy Vân đã có chia sẻ mới nhất với nội dung: "Đó không phải là một cảm giác dễ chịu, khi cô ấy chỉ muốn tập trung cho hiện tại và tương lai, nhưng họ vẫn nhắc đến cô ấy để phục vụ cho những mục đích của họ.

Nhưng không sao, cô ấy đã chọn con đường này để cống hiến cho khán giả nên dù như thế nào cô ấy vẫn sẽ không lên tiếng và tập trung vào những gì cô ấy đang làm.

Những gì cô ấy làm trước giờ, không phải để được vinh danh, tất cả chỉ vì đam mê và tình yêu dành cho khán giả. Cô ấy yêu khán giả của mình lắm, vì cô biết, nhờ có khán giả mà cô được bảo vệ, và tiếp thêm động lực để cô ấy bước qua những giai đoạn khó khăn".

Vũ Thu Phương lên tiếng

Cũng liên quan đến Thúy Vân, mới đây giám khảo cuộc thi - siêu mẫu Vũ Thu Phương cũng lên tiếng về việc liên quan đến Thúy Vân.

img

Giám khảo Vũ Thu Phương từng có nhận xét gay gắt với Thúy Vân

Cụ thể, Thúy Vân đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sau khi có danh hiệu ở cuộc thi quốc tế, nên Vũ Thu Phương thường có nhận xét gay gắt, hay đặt Thúy Vân vào thế phải tìm cách xử lý.

Do đó, việc Thúy Vân không giành được chiếc vương miện danh giá khiến Vũ Thu Phương đã nhận không ít "gạch đá" từ cộng đồng fan sắc đẹp.

Hiện tại, Vũ Thu Phương mong muốn khán giả "giơ cao đánh khẽ" và không "gạch đá" với mình nữa, cùng nhau bàn về những dự án sắp tới của Thúy Vân thay vì nói mãi về những chuyện đã xảy ra trong quá khứ.

Theo như Vũ Thu Phương chia sẻ, cô cho rằng khi nhắc lại về drama 2019 sẽ chỉ khiến Vân buồn mà thôi, vì vậy cô mong tất cả mọi người sẽ cùng nhau nói đến "hiện tại và tương lai".

img

Gia đình nhỏ của Thúy Vân

Thúy Vân tên thật là Phạm Hồng Thúy Vân, cô gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và trình độ học vấn cao khi từng đạt Á hậu 3 Hoa Hậu Quốc Tế 2015.

Sau đó, Thúy Vân bất ngờ tham gia Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 và giành ngôi vị á hậu 2. Cô từng khiến fan sắc đẹp xôn xao khi không lưu giữ hình ảnh tại Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam trên trang cá nhân.

Hiện tại, người đẹp sinh năm 1993 đang có một cuộc sống viên mãn khi được ông xã và gia đình ủng hộ nhiệt tình trong các hoạt động nghệ thuật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.