Thời sự Quốc tế

Tiếp diễn tình trạng khách tiểu tiện vào người khác trên máy bay

Đây là lần thứ 3 chỉ trong vòng 5 tháng xảy ra sự việc một hành khách say xỉn tiểu tiện vào người khác trên chuyến bay từ Mỹ tới Ấn Độ.

Ngày 25/4, hãng Business Insider cho biết, sự việc xảy ra trên chuyến bay số hiệu 292 từ New York tới New Delhi hôm 23/4 của hãng hàng không American Airlines sau khi xảy ra cãi cọ giữa 2 hành khách.

Theo truyền thông địa phương Ấn Độ, hành khách có hành vi khiếm nhã này dường như đang trong tình trạng say xỉn.

Hãng hàng không American Airlines xác nhận cơ quan chức năng địa phương đã nhận được thông báo về sự việc và đã điều lực lượng thực thi pháp luật địa phương tới Sân bay Quốc tế Indira Gandhi, New Delhi, nơi máy bay hạ cánh để xử lý vụ việc.

Hãng cũng cho biết đội ngũ phi hành đoàn đã xử lý tình huống chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn cho hành khách.

img

Máy bay của hãng hàng không American Airlines. Ảnh: Getty

Theo Business Insider, đây là vụ việc thứ 3 kể từ tháng 11/2022 xảy ra tình trạng hành khách trên chuyến bay từ New York tới Delhi bị cáo buộc tiểu tiện vào gần hành khách khác. Đây cũng là lần thứ 2 xảy ra trên chuyến bay số hiệu 292 của hãng American Airlines.

Theo đó, vào đầu tháng 3, một nam hành khách 21 tuổi tiểu tiện lên người hành khách khác khi đang ngủ trên chuyến bay của hãng American Airlines từ New York tới Delhi. Tháng 11/2022, một hành khách trên chuyến bay của hãng Air India cũng với hành trình trên bị cáo buộc tiểu tiện vào người hành khách khác.

Trong các trường hợp trên, hành khách bị cáo buộc tiểu tiện vào người hành khách khác đều trong tình trạng say xỉn.

Sau sự việc vào tháng 11/2022, Giám đốc điều hành Air India thông báo công ty đang xem xét lại chính sách về phục vụ đồ uống có cồn trên chuyến bay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.