Showbiz

Tìm thấy thi thể nữ diễn viên sau 1 tuần mất tích, hàng xóm hé lộ bí mật?

20/02/2022, 15:28

Vance Smith cho biết, mình gặp vợ là hồi 9h tối 15/2 tại khu North Mariposa Avenue, nhưng thi thể của Lindsey lại được tìm thấy cách đó hàng dặm

Ngày 20/2 (theo giờ Việt Nam), USA Today đưa tin, cảnh sát đã tìm thấy thi thể nữ diễn viên Lindsey Erin Pearlman gần công viên Runyon Canyon Park (Los Angeles). Nữ minh tinh qua đời ở tuổi 43, mọi thông tin về vụ án đang được điều tra làm rõ.

img

Lindsey Erin Pearlman và chồng nhà sản xuất Vance Smith

Chồng của Lindsey Pearlman - nhà sản xuất Vance Smith thông báo tin buồn trên Instagram: "Cảnh sát đã tìm thấy Lindsey. Cô ấy ra đi rồi. Tôi đang vụn vỡ. Xin cảm ơn những lời động viên và tình cảm của mọi người nhưng gia đình mong có sự riêng tư trong khoảng thời gian này".

Đồng nghiệp, bạn bè hiện rất bàng hoàng khi nghe tin cô đã qua đời. Frank Valentini - giám đốc sản xuất phim General Hospital - viết: "Lindsey Pearlman đã có sự thể hiện tuyệt vời trong General Hospital. Chúng tôi rất buồn khi nghe tin về thảm kịch này. Xin gửi lời chia buồn của chúng tôi đến gia đình, bạn bè cô ấy".

img

The Sun cho biết thêm, Vance Smith đã báo tin nữ diễn viên mất tích từ 5 ngày trước. Anh cho biết, mình gặp vợ là hồi 9h tối ngày 15/2 tại khu North Mariposa Avenue, vậy nhưng thi thể của Lindsey lại được tìm thấy trong 1 chiếc ô tô đỗ cách đó hàng dặm. Khi đó, cơ thể nữ diễn viên trong tình trạng được quấn trong 1 chiếc chăn.

Thời điểm mất tích, Vance Smith cũng đã chia sẻ 1 bài viết trên mạng xã hội, mong người hâm mộ có thể giúp đỡ anh tìm được bà xã, rất tiếc phép màu đã không thể xảy ra.

Nhà chức trách chưa thông tin cụ thể về cách thi thể được tìm thấy, nguyên nhân cái chết hoặc điều gì đã xảy ra. Tuy nhiên, nhiều khả năng nữ diễn viên tự tử bởi một người họ hàng của cô có tiết lộ tin nhắn từ chị gái của Pearlman, trong đó yêu cầu chia sẻ số Đường dây nóng Tự sát Quốc gia của Mỹ.

Hai phụ nữ hàng xóm của Pearlman kể với New York Post rằng, lần cuối nhìn thấy cô là khoảng một tuần trước cái chết. Lúc đó, cô dắt con chó Chihuahua 12 tuổi đi dạo. “Cô ấy có vẻ thực sự mệt mỏi khác hẳn với thái độ vui vẻ thường thấy”, một người nói.

img

Lindsey Pearlman trong bộ phim đình đám "General Hospital"

Lindsey Pearlman sinh năm 1978 ở Chicago, Mỹ. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô theo đuổi công việc diễn xuất ở Los Angeles.

Cô được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hollywood. Cô từng góp mặt trong rất nhiều dự án phim nổi tiếng như General Hospital, Chicago Justice, Vicious, Empire, Selena: The Series,... Ngoài đời, nữ diễn viên được nhận xét là có tính cách vui vẻ, hoà đồng. Năm 2014, cô kết hôn với diễn viên kiêm nhà sản xuất Vance Smith.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.