Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 14/6/2018

14/06/2018, 08:43

Hai đường băng Nội Bài, Tân Sơn Nhất xuống cấp nghiêm trọng, Cò đất tháo chạy khỏi “đặc khu”...

Ảnh chụp Màn hình 2018-06-14 lúc 08.10.32

Trang nhất Báo Giao thông số 96 ra ngày 14/6/2018

Hai đường băng Nội Bài, Tân Sơn Nhất xuống cấp nghiêm trọng

Nếu không sớm cải tạo, nâng cấp hai đường cất, hạ cánh 25R/07L tại Tân Sơn Nhất và 1B tại Nội Bài, nguy cơ uy hiếp trực tiếp đến an toàn bay có thể khiến phải đóng cửa 2 đường băng này. (Xem chi tiết)

Xe còn hạn đăng kiểm gây tai nạn, ai chịu trách nhiệm?

Theo Ủy ban ATGT Quốc gia, gần đây nhiều vụ tai nạn bất thường xảy ra trong tình huống xe mất lái tự lật, mất lái khi xuống dốc hoặc đang lưu thông đâm liên hoàn gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. (Xem chi tiết)

Cò đất tháo chạy khỏi “đặc khu”

Sau khi Quốc hội quyết định lùi thời gian thông qua Luật Đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt (đặc khu) cộng với việc chính quyền “đóng băng” các giao dịch trái phép, thị trường bất động sản tại những nơi dự kiến trở thành đặc khu xoay chuyển nhanh chóng. (Xem chi tiết)

Khi bong bóng bất động sản “đặc khu” xì hơi

Mở rộng chống tham nhũng ra doanh nghiệp “sân sau”

Ngày 13/6, Quốc hội dành trọn một ngày thảo luận về Luật Phòng, chống tham nhũng (sửa đổi). Đây là dự án Luật được đánh giá rất phức tạp, còn nhiều ý kiến khác nhau và dự kiến được thông qua vào Kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XIV. (Xem chi tiết)

Phân bổ 193 tỷ hoàn thành dứt điểm đường tránh sân bay Liên Khương

Thủ tướng Chính phủ vừa có văn bản trả lời chất vấn của đại biểu Nguyễn Tạo, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lâm Đồng.

Thắng lợi ngầm của Bắc Kinh sau đàm phán Trump - Kim

Trung Quốc không tham gia bàn đàm phán tại Singapore vừa qua, nhưng cuộc gặp Trump - Kim lại giúp tăng vai trò không thể thiếu của Trung Quốc đối với vấn đề Triều Tiên. Nhiều chuyên gia nhận định, Mỹ - Triều sẽ rất khó để thúc đẩy phi hạt nhân hóa mà không có Bắc Kinh. (Xem chi tiết)

Dân tố bị giả mạo chữ ký trục lợi tiền tỷ đền bù

Khi được bồi thường từ Dự án kênh thoát nước Nghi Kim - Nghi Vạn, thay vì thực hiện chi trả cho các xã viên theo quy định, Ban quản lý HTX đã giả mạo chữ ký của xã viên để giao đất và nhận tiền bồi thường. Sự việc được người dân phát hiện 5 năm nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

Người bán vé số dạo thành công chức ở Sóc Trăng

Người bán vé số nghèo thi đậu công chức đã chính thức vào làm việc tại Văn phòng HĐND và UBND huyện Long Phú. (Xem chi tiết)

“Bến cóc” hoạt động ngang nhiên trước cổng bến xe

Từ nhiều năm nay, tại khu vực cây xăng số 18 trước cổng bến xe Liên tỉnh Đắk Lắk, nhiều nhà xe ngang nhiên lập bến, bốc hàng, xếp khách gây mất trật tự ATGT và thách thức cơ quan chức năng. (Xem chi tiết)

World Cup 2018 trước giờ G: Cuộc đấu của những “ông lớn”

World Cup là sân khấu của 32 đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, lịch sử và hiện tại đều chỉ ra rằng: Những đội bóng Nam Mỹ và châu Âu mới sắm vai chính. (Xem chi tiết)

Ro “béo” là nhân vật chính lễ khai mạc World Cup 2018

The Face 2018 đổi chủ, liệu có... “đổi chất”?

The Face 2018 đã chính thức đổi chủ sang đơn vị sản xuất của Vietnam’s Next Top Model. Cùng với sự đổi chủ này, nhiều thay đổi khác cũng diễn ra khiến nhiều người hoang mang. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.