360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 24/7: Trợ lý Lee “vạch trần” niềm hi vọng của bầu Đức

24/07/2020, 15:56

Cập nhật tin thể thao mới nhất 24/7: Trợ lý thầy Park “vạch trần” niềm hi vọng của bầu Đức; TP.HCM tiếp tục theo đuổi Lee Nguyễn.

img
Anh Đức lộ thân hình kém săn chắc

Tin thể thao mới nhất 24/7 có gì đáng chú ý? Trợ lý thầy Park “vạch trần” niềm hi vọng của bầu Đức; TP.HCM tiếp tục theo đuổi Lee Nguyễn; Barca thanh lý 12 cầu thủ… và các thông tin khác.

Trợ lý thầy Park “vạch trần” niềm hi vọng của bầu Đức

Trợ lý Lee Jong Jin có mặt trên khán đài, dự khán trận HAGL và Thanh Hóa ở vòng 11 V-League 2020. Sau trận, ông xuống sân hỏi thăm, động viên các cầu thủ, Ban huấn luyện hai đội. Ông gặp tiền đạo Anh Đức và bất ngờ với vòng eo không còn săn chắc của cầu thủ này sau thời gian nghỉ thi đấu.

Anh Đức được tung vào sân trong hiệp 2 và có 30 phút thi đấu. Dấu ấn anh để lại chỉ là đường chuyền bằng đầu cho Chevaughn Walsh dứt điểm ở phút 67. Sau thời gian dài nghỉ thi đấu, Anh Đức có phần tăng cân. Điều này khiến cựu chân sút của B.Bình Dương chưa được thanh thoát và cần thêm thời gian để hòa nhập ở đội bóng mới.

TP.HCM tiếp tục theo đuổi Lee Nguyễn

img
Lee Nguyễn

Lãnh đạo của CLB TP.HCM tiết lộ: "Chúng tôi vẫn theo đuổi Lee Nguyễn, thương vụ này chưa kết thúc. Cậu ấy còn hơn một năm với Inter Miami. Tất nhiên, giá trị hợp đồng sẽ không còn như trước nữa".

CLB TP.HCM từng ra giá 800.00 USD cho 2 năm để giải phóng Lee Nguyễn nhưng không thành công. Sau đó, họ đáp ứng yêu cầu 1 triệu USD của công ty đại diện cầu thủ Việt kiều nhưng đã trễ. Khi đó, giải MLS sắp khởi tranh, Lee phủ nhận có liên hệ với á quân V.League 2019.

Đội chủ sân Thống Nhất vẫn tiếp tục liên hệ làm việc với phía Lee Nguyễn. Lý do CLB TP.HCM nhất định muốn có chân sút này là vì lãnh đạo đội bóng thích các cầu thủ Việt kiều, đặc biệt là Lee Nguyễn. Ở tuổi 34, cầu thủ sinh ở Texas vẫn gây được sự chú ý.

HLV HAGL cảm ơn Văn Thanh

Sau trận hòa Thanh Hóa, HLV Lee Tae-hoon nghẹn ngào nói về cậu học trò Vũ Văn Thanh, cầu thủ đang có bố bị ung thư: “Tôi muốn cảm ơn Văn Thanh với tư cách là người đi trước. Vì bố cậu ấy đang nguy kịch, nhưng cậu ấy rất chuyên nghiệp, luôn vì đội bóng, vì cái chung”.

HLV Lee Tae-hoon cũng cho biết, trước khi hành quân đến Thanh Hóa, ông đã nói với Văn Thanh nên ở nhà lo việc gia đình, nhưng Văn Thanh đã hy sinh tình cảm gia đình vì CLB của mình. “Tôi nói Văn Thanh ở nhà lo cho bố, nhưng Văn Thanh vẫn xin được thi đấu. Tôi không còn gì hơn là cảm ơn và mong cậu ấy phát triển hơn trong tương lai”, HLV Lee Tae-hoon xúc động nói.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh bị trộm viếng thăm

img
Fabinho (bìa phải) bị trộm viếng thăm nhà

Báo chí Anh cho biết, ngôi nhà của Fabinho không có ai trông coi từ 15 giờ ngày thứ tư đến rạng sáng thứ năm (theo giờ địa phương). Đây cũng là thời điểm cầu thủ này thi đấu cho Liverpool trong trận gặp Chelsea thắng 5-3 trên sân Anfield và sau đó ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Fabinho đã mang theo cả gia đình mình để cùng ăn mừng. Sau trận đấu, buổi ăn mừng của Liverpool kéo dài suốt đêm, do đó tiền vệ người Brazil này cùng gia đình sáng hôm sau mới về nhà thì phát hiện đã bị trộm viếng và lấy nhiều tài sản quý giá.

Tờ The Sun dẫn nguồn tin từ cảnh sát vùng Merseyside cho biết, Fabinho mất đồ trang sức và một chiếc xe hiệu Audi RS6, nhưng chiếc xe này sau đó đã được tìm thấy tại khu vực Wigan do bọn trộm bỏ lại.

Hiện cảnh sát vùng Merseyside vẫn đang tiếp tục điều tra vụ trộm, và cho biết thêm vụ trộm đã được một nhóm thám tử ở Sefton chuyên theo dõi các vụ trộm cướp nhà cầu thủ, HLV ở Ngoại hạng Anh cảnh báo.

Barca thanh lý 12 cầu thủ

Theo Marca, 12 cầu thủ trong danh sách thanh lý của Barca bao gồm Neto, Nelson Semedo, Samuel Umtiti, Junior Firpo, Ivan Rakitic, Arturo Vidal, Ousmane Dembele, Martin Braithwaite. Các cầu thủ Alena, Rafinha, Todibo và Philippe Coutinho trở về khi hết hạn hợp đồng cho mượn nhưng phải ra đi.

Nếu thanh lý cả 12 cầu thủ, Barca thu về khoản tiền lớn. Trong đó, Coutinho và Dembele giúp Barca nhận lại ít nhất 150 triệu euro. Đội chủ sân Camp Nou còn dọn dẹp được quỹ lương để sẵn sàng cho các thương vụ bom tấn trong hè 2020.

Theo Mundo Deportivo, Barca ưu tiên cho 2 thương vụ Neymar và Lautaro Martinez. Để chiêu mộ cùng lúc 2 ngôi sao, Barca sẽ trả không dưới 300 triệu euro. Không chỉ 12 cái tên được Marca kể ra, ngôi sao Antoine Griezmann cũng đối diện nguy cơ bật bãi khỏi sân Nou Camp.

img
Coutinho bị Barca thanh lý

MU bổ nhiệm giám đốc bóng đá

Theo Telegraph, Phó chủ tịch Ed Woodward của Man United muốn bổ nhiệm giám đốc bóng đá để hỗ trợ HLV Ole Solskjaer trong công tác chuyển nhượng. Những ứng viên mà MU đang cân nhắc gồm Antero Henrique, Fabio Paratici và Andrea Berta. Trong khi đó, Darren Fletcher và Paul Scholes cũng được MU xem xét cho vai trò mới trong ban lãnh đạo, không nhất thiết phải là giám đốc bóng đá.

Theo các chuyên gia, hệ thống phân cấp của MU tồn tại quá lâu và khó thay đổi. Việc bổ nhiệm giám đốc bóng đá có thể không giúp ích nhiều cho đội chủ sân Old Trafford vì quyền quyết định vẫn nằm trong tay Phó chủ tịch Woodward và HLV Solskjaer.

Mayweather xác nhận muốn tái xuất

img
Mayweather muốn tái xuất

"Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather tiết lộ anh đang đàm phán về trận đấu biểu diễn quyền anh ở Tokyo, Nhật Bản diễn ra trong năm nay hoặc 2021. "Chúng tôi đang thảo luận một số thứ ở Tokyo, trận đấu có thể diễn ra trong năm 2020 hoặc 2021. Nếu trở lại sàn đấu, tôi không biết đối thủ là ai, nhưng người đó phải xứng đáng. Có phải tôi chỉ thích mạo hiểm? Nhưng không có vấn đề gì dù đối thủ là ai", Mayweather nói với Forbes.

Sau trận thắng Andre Berto vào tháng 9/2015, Mayweather treo găng, nhưng trở lại võ đài gặp Conor McGregor 2 năm sau đó. Võ sĩ người Mỹ đánh bại "gã điên" sau 10 hiệp đấu. Mayweather kết thúc sự nghiệp quyền anh với 50 trận toàn thắng.

Con trai Zidane bị đẩy khỏi Real

img
Luca rời Real Madrid

"Los Blancos" quyết định không gia hạn hợp đồng với Luca Zidane. Như vậy, thủ môn 22 tuổi trở thành cầu thủ tự do từ ngày 30/6, kết thúc mối lương duyên kéo dài 16 năm với đội bóng thủ đô.

Khi mới lên 6 tuổi, Luca được "Zizou" gửi vào lò đào tạo trẻ Castilla. Sau đó, người gác đền sinh năm 1998 được thi đấu cho đội Real Madrid B. Từ mùa 2017-2018, Luca được đôn lên đội một của "Los Blancos".

Dù vậy, Luca không thể cạnh tranh vị trí chính thức với những đồng đồng nghiệp khác. Suốt 3 năm qua, anh chỉ bắt chính vỏn vẹn 2 trận ở La Liga.

Năm 2019, HLV Zidane từng bị tố lạm quyền vì để con trai bắt chính trong trận thắng SD Huesca 3-2 trên sân nhà Bernabeu tại vòng 29 La Liga. Quyết định đó của "Zizou" vấp phải sự phản ứng mạnh mẽ từ người hâm mộ và truyền thông Tây Ban Nha.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.