Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 28/2/2019

28/02/2019, 10:02
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 28/2/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Tối 27/2, lãnh đạo hai nước Mỹ - Triều Tiên là Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong Un đã có buổi gặp gỡ đầu tiên ở khách sạn Metropole

TRỰC TIẾP Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều: Bắt đầu hội đàm song phương

8h56: Hai nhà lãnh đạo đã bắt đầu cuộc hội đàm song phương tại Metropole.

Sau màn chào hỏi, Tổng thống Mỹ Donald Trump là người có những tuyên bố chứng tỏ chính quyền của ông sẽ kiên nhẫn trong việc theo đuổi mục tiêu phi hạt nhân hóa Bán Đảo Triều Tiên.

Ông Donald Trump khẳng định, với ông, tốc độ của tiến trình phi hạt nhân hóa không quan trọng. Còn khi đề cập việc buộc Triều Tiên phải phi hạt nhân hóa hoàn toàn, Tổng thống Trump lại nhấn mạnh rằng "tốc độ không quan trọng đến thế với tôi. Tôi không vội vàng".

Về phần mình, Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un nói: "Chúng ta đã đạt được nhiều thành tựu. Tôi nghĩ rằng đây là thời điểm gặp nhau để cùng tạo ra một hội nghị tuyệt vời. Tôi đảm bảo việc tôi sẽ cố gắng hết sức để mang lại kết quả tốt nhất cho hội nghị này". Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img
Hiện trường vụ tai nạn khiến chị Th. tử vong tại chỗ

Va chạm với xe container, cô gái trẻ bị cán tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 23h00 ngày 27/2, trên đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, nam thanh niên tên H. (khoảng 25 tuổi) cầm lái xe máy biển số Đồng Tháp chở theo chị Phạm Thanh Th. (19 tuổi, quê Hậu Giang) lưu thông trên đường Nguyễn Duy Trinh theo hướng từ vòng xoay Phú Hữu về đường Nguyễn Xiển. Khi vừa qua khỏi Uỷ ban phường Phú Hữu thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe container BKS: 51D - 326.05 do tài xế (khoảng 40 tuổi) điều khiển đang lưu thông cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến đôi nam nữ ngã văng xuống đường, chị Th. bị bánh xe container cán qua người tử vong tại chỗ. Riêng anh H. văng ra phía ngoài nên may mắn chỉ bị xây xát nhẹ nhưng tinh thần vô cùng hoảng loạn. Xem chi tiết tại đây

img
Quán bar Gossip Thiên Văn (phường 5, TP Cà Mau, Cà Mau).

Kiểm tra quán bar, phát hiện 95 người dương tính với ma túy

Sáng 28/2, Công an TP Cà Mau (Cà Mau) cho biết, đơn vị này vừa kiểm tra quán bar Gossip Thiên Văn (phường 5, TP Cà Mau), do Trần Văn Đải (39 tuổi, ngụ khóm 1, phường 8, TP Cà Mau) làm chủ, phát hiện hàng chục người dương tính với ma túy.

Khoảng 1h sáng cùng ngày, lực lượng làm nhiệm vụ Công an TP Cà Mau kiểm tra quán bar Gossip Thiên Văn phát hiện và bắt quả tang nhiều thanh niên có biểu hiện sử dụng ma túy.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã mời 149 thanh niên nam, nữ về trụ sở và kiểm tra nhanh ma tuý. Kết quả kiểm tra phát hiện có 95 người dương tính với ma túy. Ngoài ra, lực lượng làm nhiệm vụ còn thu giữ được 59 viên thuốc lắc, 2 gói cần sa (khoảng 30 gram). Xem chi tiết tại đây

img
Pha vào bóng của Ngọc Hải khiến Schmitt gãy xương sườn

Đội trưởng ĐTVN khiến đối thủ gãy xương sườn

Tin từ CLB SHB Đà Nẵng cho biết, tân binh Dominik Schmitt của đội bóng này đã bị gãy xương sườn sau trận thắng Viettel 3-1.

Cụ thể, ở phút 12 cuộc đọ sức nói trên, Schmitt va chạm mạnh với trung vệ Quế Ngọc Hải của Viettel. Anh nằm sân khá lâu nhưng sau đó vẫn tiếp tục thi đấu và còn kiến tạo để Đỗ Merlo ghi bàn.

Tuy nhiên, sau khi khám và chụp phim, tiền vệ người Đức được xác định bị gãy xương sườn. Như vậy, Dominik Schmitt sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 vòng tiếp theo tại V-League 2019khi Đà Nẵng gặp Bình Dương và Quảng Nam. Đây là tổn thất không nhỏ với đội bóng sông Hàn. Xem chi tiết tại đây

img
Tổng thống Mỹ Donald Trump ngồi nói chuyện cùng Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un tại Hà Nội tối ngày 27/2

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in theo sát cuộc họp Trump - Kim

Người phát ngôn Văn phòng tổng thống Cheong Wa Dae, ông Kim Eui-kyeom cho biết ngày 28/2 rằng, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In không có lịch trình chính thức vào thứ năm vì ông đang theo dõi sát sao diễn biến của hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều Tiên lần thứ hai tại Hà Nội.

Người phát ngôn Kim Eui-kyeom trước đó cho biết Tổng thống Moon có thể sẽ theo dõi hội nghị thượng đỉnh giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un tại Hà Nội trên truyền hình và nhận báo cáo về bất kỳ diễn biến nào của sự kiện có thể đặt ra tương lai của quan hệ liên Triều.

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un đã cùng tham gia phiên hội nghị thượng đỉnh chính thức giữa hai nhà đạo vào lúc 9h ngày 28/2. Sau đó, hai nhà lãnh đạo dự kiến sẽ ký một thỏa thuận chung mới về phi hạt nhân hóa Triều Tiên. Xem chi tiết tại đây

img
Vợ chồng nhạc sĩ Y Vũ

Nhạc sĩ Y Vũ "Tôi đưa em sang sông" viết dành tặng vợ ca khúc cuối cùng

Chương trình "Tình khúc giao mùa" mới đây vừa hé lộ sự có mặt của nhạc sĩ Y Vũ trong tập 5. Đáng chú ý trong chương trình, nhạc sĩ của "Tôi đưa em sang sông" đã có những tâm sự chân thành về sáng tác cuối cùng trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Nhạc sĩ Y Vũ – người từng 34 lần đưa người yêu “sang sông” cũng đã có không ít tâm tình về cuộc tình dang dở thời niên thiếu của ông. Bật mí câu chuyện về ca khúc vượt thời gian “Tôi đưa em sang sông”, ông trải lòng về mối tình ngày xưa với một tiểu thư đài các. Cũng chính hố sâu ngăn cách về "môn đăng hộ đối" đã khiến tình yêu vừa chớm nở đã vụn vỡ ngay khi người yêu gửi cho mình tấm thiệp cưới. Cú sốc đầu đời ấy đã trở thành động lực để nhạc sĩ Y Vũ cho ra đời một tuyệt tác đầu tay say đắm lòng người cho đến tận bây giờ.

Thế nhưng, nhạc sĩ lại thổ lộ bản thân mình vẫn tâm đắc với nhất 2 bài hát là “Ngày cưới em” và “Chuyện tình buồn”. Theo ông, những ca từ trong hai bài hát này được chú trọng và có chiều sâu nhiều hơn. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay 28/2/2019

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.