Showbiz

Vì sao bây giờ Hiền Hồ mới lên tiếng về ồn ào "anh em nương tựa"?

19/04/2022, 15:56

Hơn 1 tháng sau bê bối tình ái với CEO đã có gia đình, đến thời điểm hiện tại Hiền Hồ mới chính thức lên tiếng thừa nhận về sai lầm của mình.

Cách đây khoảng 1 tháng, ồn ào đời tư của ca sĩ Hiền Hồ trở thành tâm điểm của dư luận. Cụ thể, thời điểm đó, MXH xuất hiện rất nhiều bức ảnh ghi lại cảnh nữ ca sĩ thân thiết với CEO Hồ Nhân.

img

Hiền Hồ vướng phải bê bối đời tư khiến dư luận xôn xao

Liên quan đến những bức ảnh chụp cùng nữ ca sĩ Hiền Hồ, thời điểm đó ông Hồ Nhân đã lên tiếng khẳng định với Zing rằng hai người là "anh em họ của nhau" nhưng "coi nhau như anh em ruột trong nhà".

Ngoài ra, ông Hồ Nhân cũng tuyên bố: "Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu".

Trong diễn biến mới nhất, Hiền Hồ chính thức lên tiếng với VTV News mong muốn công khai xin lỗi vì để chuyện của mình làm ảnh hưởng nhiều người, khiến khán giả bận tâm và thất vọng, khiến người thân, gia đình chịu ảnh hưởng, đặc biệt là làm cho nhiều người liên quan bị cuốn vào một câu chuyện không hay.

img

Nữ ca sĩ nhận lỗi vì ồn ào trong quá khứ

Lý giải về việc đến bây giờ mới chính thức lên tiếng, Hiền Hồ nói rằng, sự im lặng của cô trong nhiều ngày qua không phải vì cô có ý định né tránh.

Cô chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan. Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, cô đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, cô mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân.

"Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân em khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây em phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa.

Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người", giọng ca "Rồi người thương cũng hóa người dưng" chia sẻ.

Đây chính là chia sẻ đầu tiên của Hiền Hồ sau loạt ồn ào. Từ khi scandal nổ ra đến hiện tại, cô nàng đã khoá các trang MXH và hoàn hoàn biến mất khỏi truyền thông.

img

Hiền Hồ tên thật là Hồ Thị Hiền, sinh ngày 26/2/1997 tại Đắk Lắk. Cô thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi là thành viên của đội Tóc Tiên và đoạt giải Á quân The Voice 2017.

Năm 2018, Hiền Hồ được xướng tên ở hạng mục "Nghệ sĩ mới của năm" tại lễ trao giải Zing Music Awards 2018.

Từ 2019 đến nay, nữ ca sĩ liên tục cho ra mắt nhiều ca khúc đình đám như: "Đừng nói tôi điên", "Cưới nhau đi", "Cần xa", "Có như không có", "Gặp nhưng không ở lại", "Trái phải phải trái"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.