Showbiz

Vụ mỹ nữ "Chiếc lá cuốn bay" tử nạn: Mẹ ruột có nguy cơ ngồi tù?

06/03/2022, 20:28
image

Luật sư đình đám của Thái Lan cho rằng, mẹ của Tangmo Nida có thể sẽ phải ngồi tù khi công khai nói tới bảo hiểm tai nạn của con gái.

Trang Sanook đưa tin, ông Sittra Biabangkerd - Tổng thư ký của Tổ chức Luật sư Nhân dân Thái Lan đã có chia sẻ mới nhất liên quan đến vụ việc diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) tử nạn trên sông Chao Phraya vào đêm 24/2.

img

Luật sư Sittra có chia sẻ mới nhất về mẹ của Tangmo

Theo đó, ông Sittra nhắc đến nguy cơ mẹ Tangmo - bà Panida Siriyuthyothin có thể sẽ phải ngồi tù khi công khai nói tới bảo hiểm tai nạn của con gái.

Trước đó, bà Panida từng tiết lộ về hợp đồng bảo hiểm tai nạn của con gái. Bà cũng nói tới người thừa hưởng khoản tiền 1 triệu bath (khoảng 700 triệu đồng) bảo hiểm là bé Easter - con nuôi Tangmo và cũng là con gái ruột Katik - quản lý nữ diễn viên.

Theo luật sư Sittra Biabangkerd, việc tiết lộ thông tin bảo hiểm có người thụ hưởng là trẻ em sẽ bị liệt vào diện vi phạm Đạo luật bảo vệ trẻ em. Người vi phạm luật này có thể bị phạt 6 tháng tù giam.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là nhận định của luật sư. Phía cơ quan chức năng và những người chưa có động thái về việc này.

img

Tangmo và mẹ

Trong một diễn biến khác, luật sư Ronnarong Kaewpetch còn lưu ý thêm, khi mẹ Tangmo tuyên bố công khai với truyền thông rằng, bản thân trở thành người quản lý toàn bộ tài sản nữ diễn viên, đồng nghĩa với việc bà sẽ chịu trách nhiệm trả các khoản nợ của cô. Được biết, khi còn sống, Tangmo vẫn còn đang trả góp tiền nhà và xe.

Liên quan đến số tiền bảo hiểm, mẹ của Tangmo cho rằng vì Easter chưa phải con nuôi hợp pháp của nữ diễn viên. Do đó, bà đã trao đổi với luật sư và nộp đơn khiếu nại với mong muốn rút quyền của người thụ hưởng bảo hiểm. Bà giải thích rằng việc làm này để giám sát số tiền Easter được thừa hưởng, không cho người khác can thiệp vào.

img

Tangmo Pattaratida đi dạo trên sông Chao Phraya cùng 5 người bạn và rơi khỏi thuyền xuống sông mất tích vào đêm 24/2.

Sau 38 giờ tìm kiếm, cảnh sát tìm thấy thi thể của nữ diễn viên ở giữa sông. Kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy Tangmo qua đời do đuối nước, ngạt thở và có lượng cát lớn trong phổi.

Tang lễ của Tangmo dự kiến diễn ra vào ngày 11-13/3. Thi hài nữ diễn viên được đưa đi hỏa táng vào ngày 14/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.