An ninh hình sự

Xác minh thông tin quán ăn bị tố gí bill, "chặt chém" khách ở phố Tạ Hiện

29/06/2023, 17:30

Ngày 29/6, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về quán ăn trên phố Tạ Hiện chuyên "gài" các cô gái rủ khách tới rồi gí bill giá "chặt chém".

Chia sẻ với PV, anh T., trú tại quận Hoàng Mai cho biết, tối qua (28/6), cô gái mới quen trên Facebook rủ anh đến nhậu tại quán ăn Q.N. trên phố Tạ Hiện.

Khi anh đến thì bạn nữ đã ở quán, sau đó bạn nữ gọi đồ rồi cả 2 ăn uống, nói chuyện bình thường.

"Tuy nhiên, khi thanh toán thì bạn nữ lấy lý do ra ngoài rồi đi mất, không liên lạc được. Cô gái cũng hủy kết bạn với tôi trên mọi nền tảng mạng xã hội", anh T. cho hay.

img

Thông tin xuất hiện quán ăn "gài" khách, gí bill xuất hiện trên mạng xã hội

Đáng nói, anh T. cho biết, số tiền anh phải thanh toán cho bữa ăn này rất đắt. Trong đó, hàu nướng là 60 nghìn đồng/con, cua hấp là 550 nghìn đồng/con và gà là 500 nghìn/con.

"Tôi cũng chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội để mọi người biết mà cảnh giác. Đồng thời, cũng mong cơ quan chức năng kiểm tra quán ăn có dấu hiệu "chặt chém" khách này", anh T. cho hay.

img

Hóa đơn khách hàng chụp lại

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người cũng đã lên tiếng về việc quán ăn này có dấu hiệu của việc gí bill rồi đưa ra giá trên trời.

Cụ thể, anh Tr. (26 tuổi, trú tại quận Hoàng Mai) chia sẻ, sau vài ngày nói chuyện với bạn gái mới quen, anh được người này rủ đến quán Q.N. trên phố Tạ Hiện.

Ngồi ăn được khoảng 30 phút, bạn nữ lấy lý do ra gặp người quen rồi rời đi. Anh Tr. chờ một lúc, gọi lại thì cô gái nói đang đi uống nước ở chỗ khác. Lúc này, anh Tr. đi ra thanh toán.

"Bữa ăn của tôi và bạn gái ấy có 10 con hàu nướng, 3 con cua hấp, 1 ốc hương, 1 gà hun khói, thuốc lá kèm bia. Khi tôi ra thanh toán mới giật mình với số tiền phải trả là hơn 3,3 triệu đồng", anh Tr. kể.

Liên quan đến thông tin trên, chiều 29/6, lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, chính quyền đã nắm được thông tin quán ăn Q.N. trên phố Tạ Hiện bị tố "chặt chém" du khách.

"Chính quyền đã giao công an phối hợp với lực lượng chức năng xác minh vụ việc, xử lý nếu có sai phạm", vị lãnh đạo cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.