Showbiz

Xôn xao lời khai mới nhất của chủ tàu trong vụ Tangmo Nida tử nạn

17/06/2022, 15:51
image

Por - người chủ chiếc tàu định mệnh, đã lên tiếng về nghi vấn là người đã ra tay sát hại nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Nida.

Lời khai của quản lý và chủ tàu

Theo Thairath, hơn 3 tháng sau vụ tai nạn của nữ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida), dư luận Thái Lan tiếp tục dậy sóng với những lời khai của các nhân vật liên quan.

img

Chủ tàu Por và quản lý Kratik

Cụ thể, ngày 17/6, Por - người chủ chiếc tàu chở Tangmo và nhóm bạn trên sông Chao Phraya hôm nữ diễn viên tử nạn, đã lên tiếng về nghi vấn là người đã ra tay sát hại Tangmo.

"Tangmo là bạn của tôi, tôi không giết và cũng không có ý định tiêu hủy bằng chứng", Por khẳng định. Trước đó, Por là một trong 3 người bị cơ quan điều tra ra lệnh bắt khẩn cấp vào ngày 26/2. Sau đó, anh được tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh.

Cách đó một ngày, Kratik, nữ quản lý đồng thời là bạn thân của Tangmo Nida, tiết lộ nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" đã tranh cãi đến mức "động tay, động chân" với chủ tàu - Por vào đêm cô bị rơi xuống sông. Tuy nhiên, Kratik khẳng định, vụ việc không liên quan tới cái chết của Tangmo Nida.

img

Bà Panida trả lời phỏng vấn trước truyền thông Thái Lan

Thông tin này được đưa ra khi tháng 6/2022, bà Panida Sirayuthyothin - mẹ ruột Tangmo đã giao nộp chiếc điện thoại cá nhân của con gái cho cơ quan điều tra sau khi nỗ lực khôi phục dữ liệu bị xóa trong điện thoại.

Bà Panida tin rằng, con gái bà đã bị giết hại chứ không phải gặp tai nạn sông nước thông thường.

Hiện, phía cảnh sát xác nhận đã biết về thông tin mới và sẽ tiếp tục điều tra vụ việc của Tangmo Nida dù hồ sơ vụ án đã đóng. Tháng 4 vừa rồi, cảnh sát kết luận nữ diễn viên Tangmo Nida tử vong do bị đuối nước, loại trừ việc bị giết hại.

Giới chuyên môn nghi ngờ hành động của bà Panida

Trong một diễn biến khác, ngày 16/6, ông Atchariya Ruangrattanapong - Chủ tịch Câu lạc bộ Hỗ trợ nạn nhân tội phạm Thái Lan công khai chỉ trích mẹ ruột của nữ diễn viên quá cố và thừa nhận xót xa cho Tangmo Nida. Ông nghi ngờ, động thái khuấy động lại vụ việc của bà Pandia là vì tiền bạc.

img

Tangmo Nida

Trước đó, PGS.TS Krisanapong Phutrakul - Chủ tịch Hội đồng quản trị Khoa Tội phạm học và Hành chính Tư pháp Đại học Rangsit từng nói trên tờ Kom Chad Luek rằng, bà Panida lẽ ra phải làm điều này từ đầu nếu thực sự muốn tìm lại công bằng cho con gái.

"Còn bây giờ, cảnh sát đã tóm tắt vụ án và gửi cho phía công tố. Đã quá muộn. Nhưng điều đó vẫn tốt hơn là không làm gì cả.

Tất nhiên, có nhiều lý do để bà Panida thay đổi đột ngột như vậy. Có thể là vì tiền bạc, cũng có thể ai đó đã không hài lòng với việc điều tra của cảnh sát nên đã tham mưu cho bà ấy", ông Krisanapong Phutrakul bày tỏ.

Hiện, bà Panida vẫn chưa đưa ra phản hồi về những phát ngôn nói trên.

Tangmo Pattaratida đi dạo sông Chao Phraya cùng 5 người bạn và rơi khỏi thuyền xuống sông mất tích vào tối 24/2. Sau 38 giờ tìm kiếm, cảnh sát tìm thấy thi thể của nữ diễn viên nổi lên ở giữa sông.

Kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy Tangmo qua đời do đuối nước, ngạt thở và có lượng cát lớn trong phổi.

Song, vụ việc trở nên xôn xao khi có thêm sự xuất hiện của các nhân chứng, mẹ ruột của Tangmo... Tất cả đều nghi ngờ cái chết của diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" có uẩn khúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.