Showbiz

Xót xa lễ tang vội vã của ca sĩ Việt Quang

12/08/2021, 11:53

Ca sĩ Việt Quang qua đời giữa bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại TP.HCM.

Ca sỹ Việt Quang qua đời rạng sáng ngày 12/8 tại nhà riêng. Giữa bối cảnh miền Nam đang căng mình với dịch bệnh Covid-19, tang lễ của anh cũng diễn ra quy mô gia đình, đơn giản.

Theo thông tin từ nghệ sĩ Mỹ Uyên, nam ca sĩ sẽ được liệm và đưa đi hỏa táng luôn ở lò thiêu Củ Chi vào trưa 12/8.

img

Gia đình ca sĩ Việt Quang làm thủ tục mai táng nhanh để tránh gây bất tiện, ảnh hưởng trong tình hình dịch bệnh

"Bạn ấy mất trong tình hình này, gia đình tranh thủ lo thủ tục mai táng nhanh, tránh bất tiện cho người khác và khu phố hành xóm, nơi công cộng", nghệ sĩ Mỹ Uyên chia sẻ.

Việt Quang nhập viện vì viêm phổi vào đầu tháng 6/2021. Anh khiến nhiều người xót xa với hình ảnh nằm hốc hác trên giường bệnh.

Sau một thời gian, anh đã có những chuyển biến tích cực và được điều trị tại nhà. Nam ca sĩ từng gửi lời cảm ơn mọi người đã yêu thương và quan tâm, liên tục gọi điện thoại nhắn tin hỏi thăm khiến anh cảm động. Anh cho biết, mình mắc bệnh do thói quen tắm đêm, làm việc nhiều và ỷ lại sức khỏe.

img

Hình ảnh Việt Quang hốc hác nằm trên giường bệnh khiến nhiều người xót xa

Những ngày đầu tháng 8, trên trang cá nhân của anh vẫn thể hiện tinh thần tích cực. Anh thường chia sẻ về các món ăn, cũng phủ nhận thông tin mình nhiễm Covid-19. Theo thông tin từ những người thân quen, nam ca sĩ mới bị mệt mỏi trở lại mấy ngày gần đây.

Chương trình gameshow gần nhất anh tham gia là "Lạ lắm à nha", phát sóng vào tháng 5/2021. Đây cũng là chương trình cuối cùng khán giả thấy Việt Quang trên sóng truyền hình. Trong đó, nam ca sĩ xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ. Anh tham gia là khách mời bí ẩn, cùng song ca với ca sĩ Giang Hồng Ngọc.

Trong tập này, Giang Hồng Ngọc nhận được gợi ý người bên kia bức tường vừa là nhạc sĩ vừa là ca sĩ, từng sáng tác cho nhiều ca sĩ nổi tiếng thời kỳ Làn sóng xanh như Thu Thuỷ, Phạm Quỳnh Anh. Tuy nhiên, sau một hồi gọi hết tên cả showbiz, cô vẫn không đoán được người song ca với mình là Việt Quang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.