Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 18/2/2019

18/02/2019, 10:16
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 18/2/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Lực lượng chức năng đang tiến hành cứu hộ tàu cá bị chìm.

Một tàu cá bị chìm gần cảng Gành Hào

Ngày 18/2, tin từ Đồn Biên phòng Gành Hào (huyện Đông Hải, Bạc Liêu) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với chủ phương tiện và người dân cứu hộ thành công một tàu cá bị chìm gần cảng cá Gành Hào.

Thông tin ban đầu, sáng 17/2, phương tiện BL 93939TS của ông Đặng Văn Hòa (ấp 1, thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải, Bạc Liêu) hành nghề cào đôi, đang neo đậu tại bến (gần cảng cá Gành Hào), bất ngờ bị nghiêng và lật úp ngay sau đó.

Ngay khi phát hiện vụ việc, chủ phương tiện đã nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng, nhờ hỗ trợ cứu hộ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 4 người thương vong.

Xế hộp "đấu đầu" xe ben, 2 người tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 6h00 ngày 17/2, trên đường tỉnh 789, thuộc địa phận xã Bến Củi, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh khiến 4 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, chiếc xe ô tô 4 chỗ mang BKS: 70A - 168.29 (chưa rõ danh tính tài xế) di chuyển trên đường tỉnh 789 theo hướng Tây Ninh về Bình Dương. Khi đến đoạn cách ngã 3 cây Me khoảng 2km đã bất ngờ xảy ra va chạm với xe ben đi chiều ngược lại.

Vụ tai nạn khiến xe 4 chỗ dính chặt vào đầu xe ben, 2 người ngồi ghế trước xe ô tô con tử vong tại chỗ, 2 người ngồi sau bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu. Xem chi tiết tại đây

img
Công an tỉnh Điện Biên bắt giữ khẩn cấp thêm 3 đối tượng liên quan vụ nữ sinh ship gà bị sát hại

Bắt khẩn cấp thêm 3 đối tượng liên quan vụ nữ sinh ship gà ở Điện Biên

Liên quan đến vụ nữ sinh ship gà bị sát hại ở Điện Biên, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên cho biết ngoài 2 đối tượng Vương Văn Hùng và Bùi Văn Công, lực lượng chức năng đã bắt giam 3 đối tượng khác để điều tra về 5 tội danh, trong đó có hành vi hiếp dâm.

3 đối tượng vừa bị bắt khẩn cấp gồm: Phạm Văn Nhiệm (SN 1972), Lường Văn Lả (chưa rõ năm sinh) cùng trú xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên và Lường Văn Hùng trú tại xã Hua Thanh, huyện Điện Biên (Điện Biên). Đối tượng Lường Văn Lả có dấu hiệu bỏ trốn đã bị lực lượng Công an triển khai vây bắt thành công ngay trong tối 17/2.

Tính đến thời điểm hiện tại, CQĐT Công an tỉnh Điện Biên đã bắt được 5 đối tượng liên quan đến vụ sát hại nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img
Xuân Trường trong màu áo Buriram United

Xuân Trường mắc lỗi khiến Buriram đánh rơi chiến thắng

Tối 17/2, Buriram United đã có trận hòa 1-1 trước Nakhon Ratchasima trong trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới. Trận này, Xuân Trường được ra sân từ đầu ở trung tâm hàng tiền vệ, bên cạnh các ngoại binh như tiền đạo Modibo Maiga (Mali), trung vệ Andres Tunez (Venezuela) và hậu vệ Stephan Palla (Philippines).

Trong hiệp 1, Xuân Trường chơi khá tốt, tung ra được nhiều đường chuyền sắc sảo. Đáng kể nhất là pha chọc khe để Maiga băng xuống dứt điểm, đáng tiếc chân sút này lại không tận dụng thành công. Nhưng cũng chính Maiga giúp Buriram United dẫn bàn ở cuối hiệp đấu thứ nhất.

Đầu hiệp hai, Xuân Trường mắc lỗi, gián tiếp khiến đội nhà phải nhận bàn thua. Pha mất bóng của tiền vệ quê Tuyên Quang khiến đồng đội phải phạm lỗi trong cấm địa. Trên chấm 11m, cầu thủ của Nakhon Ratchasima không mắc sai lầm nào để quân bình tỉ số. Xem chi tiết tại đây

img
Tổng thống Mỹ và nhà lãnh đạo Triều Tiên.

Mỹ kỳ vọng Triều Tiên trở thành một “Việt Nam tiếp theo”

Trên hàng loạt các trang báo của Hoa Kỳ gần đây trước cuộc gặp thượng đỉnh giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và ông Kim Jong-un tại Việt Nam cuối tháng này đều cho rằng, Washington hy vọng nhà lãnh đạo Triều Tiên sẽ thấy những gì có thể chờ đợi đối với đất nước của mình qua hình ảnh của Việt Nam.

Khi ông Kim Jong-un đến Việt Nam cuối tháng này cho cuộc gặp mặt trực tiếp lần thứ hai với Tổng thống Trump, nhà lãnh đạo Triều Tiên sẽ khó có thể bỏ qua vô số dấu hiệu của văn hóa Mỹ cũng như sự phát triển ấn tượng của Việt Nam, nhà báo Michael Tatarski, người đang làm việc tại TP HCM nêu quan điểm trên báo The Atlantic.

Văn hóa Mỹ có thể dễ dàng nhận ra như: Nhiều thanh niên Việt Nam tới rạp chiếu phim để xem các bộ phim bom tấn của Hollywood, các thiết bị di động Iphone của Apple là thương hiệu ưa dùng của tầng lớp trung lưu, hay Facebook được sử dụng khá rộng rãi. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img
Diễn viên Trung “Ruồi”

Đóng Táo Quân bị chê, Trung “Ruồi” sợ... mất vía

Là diễn viên trẻ đang dần quen thuộc với khán giả trong Táo Quân 2019, Trung“Ruồi” (tên thật Nguyễn Hà Trung) đã có những trải lòng thẳng thắn.

2019 là năm thứ ba anh tham gia Táo Quân, điều gì ở chương trình khiến anh sợ nhất?

Tôi sợ nhất là “mất vía”. Khi diễn với ngôi sao lớn có sức diễn, mình dễ bị “mất vía” dẫn tới quên thoại, quên diễn xuất. Ra sân khấu, chúng tôi hay nói với nhau là “hồn ai nấy giữ” nhé (cười). Khi nhập vai thì phải có kinh nghiệm, năng khiếu, kỹ thuật. Điều này các anh chị lớn có thừa kinh nghiệm, còn tôi đôi khi phải mất 3 phút mới nhập vai được.

Năm đầu tiên diễn Táo Quân với anh Công Lý, tôi về nói với thày giáo của mình là tôi quên hết cách diễn, may là tập kỹ nên thuộc thoại. Thày tôi bảo, sức diễn của anh Lý vào loại nặng nhất miền Bắc nên bạn diễn chưa đủ kỹ năng nghề là “mất vía” ngay. Mà đã “mất vía” là khán giả sẽ thấy diễn viên bị thoát khỏi nhân vật, diễn giả. Năm nay, chúng tôi đỡ hơn rồi. Xem chi tiết tại đây

img

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay 18/2/2019

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.