Showbiz

Áp lực vì nổi tiếng, BTS nghĩ chuyện “giải tán”

28/12/2021, 14:12

Là nhóm nhạc thành công và nổi tiếng, nhưng BTS từng nghĩ chuyện tan rã nhóm.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên GQ Korea, trưởng nhóm BTS là RM đã đề cập đến việc tan rã nhóm.

Cụ thể, anh đã được hỏi về việc dám nói lên nỗi sợ hãi của mình với công chúng, cũng như việc viết nên ca khúc “Always” trong thời gian khó khăn.

Theo RM, việc chia sẻ với người hâm mộ cả điều tốt và điều xấu, những ưu, khuyết điểm hay những khó khăn đeo bám nhóm là điều tốt.

img

RM - trưởng nhóm nhạc BTS

“Từ góc nhìn của người ngoài cuộc, có thể tưởng thành công của BTS đã tăng lên theo cấp số nhân, nhưng điều đó không đúng.

Có thể không cần thiết phải tiết lộ rằng chúng tôi đã tính đến chuyện tan rã, nhưng những lời thú nhận đôi khi có thể khiến mọi người mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, chúng tôi không phanh phui tâm tư của mình ngay lập tức”, anh tâm sự.

Có thể nói, lời thú nhận nhóm từng tính tới chuyện tan rã diễn ra khi các thành viên của BTS đã xử lý và xác định được cảm xúc của mình.

img

BTS từng nghĩ tới việc tan rã từ năm 2018

Dù không tiết lộ lý do nhóm suy nghĩ tới việc tan rã, nhưng đây không phải lần đầu thành viên của nhóm nhạc đình đám này đề cập tới điều này.

Trên thực tế từ năm 2018, tại MAMA 2018 ở Hồng Kông, Jin từng tiết lộ BTS đã cân nhắc việc tan rã vào đầu năm đó.

“Chúng tôi đã gặp khó khăn về mặt tinh thần. Khi nói chuyện với nhau, chúng tôi thậm chí đã nghĩ đến việc tan rã. Nhưng cả nhóm nhanh chóng lấy lại tinh thần”, nam thần tượng chia sẻ.

img

Nhóm bị áp lực bởi sự chú ý của công chúng dành cho mình

Cùng đó, trong bộ phim tài liệu “Break The Silence: The Movie”, thành viên Suga cũng tâm sự về những áp lực mà sự nổi tiếng mang tới. Đó là áp lực bị chú ý, áp lực từ sự kỳ vọng, tôn vinh quá lớn của công chúng.

“Tất cả những gì chúng tôi làm là siêng năng làm việc của mình, nhưng sau đó nghe nói chúng tôi đã đóng góp cho quốc gia. Điều đó càng khiến chúng tôi áp lực”, Suga thổ lộ. Nhưng sau khi nghỉ ngơi một thời gian ngắn, tất cả lại tiếp tục nỗ lực bởi niềm đam mê với âm nhạc vẫn chưa dứt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.