Showbiz

Quyền Linh đi dép tổ ong, tặng xe máy cho nữ hộ sinh tham gia chống dịch

27/12/2021, 21:46

MC Quyền Linh đã mang chiếc xe máy trị giá hơn 30 triệu tới tặng cho nữ hộ sinh Vũ Thị Chinh.

Mới đây, MC Quyền Linh gây chú ý khi xuất hiện với hình ảnh giản dị, đi dép lê, dắt xe máy tới nhà nữ hộ sinh Vũ Thị Chinh - thí sinh tham gia chương trình "Hát cho ngày mai". Anh tới gửi tặng chiếc xe máy mình đã hứa sẽ tặng chị trong chương trình.

Quyền Linh đã mang chiếc xe máy tay ga trị giá hơn 30 triệu đồng đến tặng cho chị Chinh. Theo Quyền Linh, ban đầu, anh tính sẽ bỏ tiền túi để mua xe máy tặng, nhưng nhà tài trợ đã ngỏ lời thay anh thực hiện lời hứa này.

img

Quyền Linh xuất hiện giản dị, dắt xe máy đến tặng nữ hộ sinh tham gia chống dịch

Nhận được xe máy mới, chị Vũ Thị Chinh không giấu được niềm vui sướng, hân hoan. “Em rất sung sướng và hạnh phúc khi được nhận chiếc xe này, mà còn được chính anh Quyền Linh mang tới. Đây có lẽ sẽ là kỉ niệm suốt đời này em không thể quên”, chị bộc bạch.

Trước câu hỏi có tin vào lời hứa Quyền Linh sẽ mang xe máy đến nhà tặng chị hay không, chị Chinh khẳng định mình tin.

"Anh Linh nói là làm, vì em cũng theo dõi anh từ rất lâu nên biết anh là người luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Khi đã hứa, anh sẽ thực hiện”, nữ hộ sinh này nhấn mạnh. Tuy vậy, chị vẫn bất ngờ khi Quyền Linh thực hiện lời hứa nhanh như thế.

img

Chị Chinh tin Quyền Linh sẽ giữ lời hứa

img

Nam MC định bỏ tiền túi để tặng xe cho nữ hộ sinh

Trước đó trong tập 5 chương trình "Hát cho ngày mai", hoàn cảnh khó khăn của nữ hộ sinh Vũ Thị Chinh (công tác tại bệnh viện Nhân dân Gia Định, TP.HCM) đã khiến nhiều người đồng cảm và xúc động. Theo chị Chinh, chị đã gắn bó với công việc hộ sinh được hơn 13 năm.

Tham gia chống dịch là việc chị coi là trách nhiệm của mình. Tuy nhiên, khi thấy người tử vong vì Covid-19 ngày càng nhiều, chồng chị đã lo vợ sẽ bị nhiễm bệnh, có thể ảnh hưởng đến 3 đứa con nhỏ. Do đó, anh không muốn cho vợ tiếp tục công việc này.

Tuy nhiên, chị Chinh đã giải thích và thuyết phục được chồng để mình tiếp tục ở lại bệnh viện để cùng chung tay góp sức với đồng đội.

img

Chị Vũ Thị Chinh chạy thử xe máy

Suốt 3 tháng tham gia chống dịch, chị Chinh lúc nào cũng nhớ con nhưng chỉ được gặp con qua màn hình điện thoại và những cuộc nói chuyện ngắn ngủi.

“Một câu nói của bé Chip (4 tuổi) đến tận bây giờ tôi không thể quên được. Bé nói "Mẹ ơi, mẹ đừng chết nha. Mẹ phải về với con, con chờ mẹ. Mẹ không được chết”, chị Chinh khóc nghẹn kể.

Nghe con nói như vậy làm dấy lên nỗi lo sợ trong suy nghĩ của chị, bởi xung quanh đã có đồng nghiệp tử vong trong lúc làm nhiệm vụ. Chị sợ nếu lỡ mình không còn nữa, rất tội nghiệp cho 3 đứa con nhỏ.

Tham gia chương trình, ngoài lan tỏa tình yêu thương và những thông điệp tích cực, chị Chinh cũng muốn dành tiền thưởng để đổi chiếc xe mới. 13 năm gắn bó với nghề hộ sinh là 13 năm xe máy cũ đồng hành với chị. Trải qua quãng thời gian dài, chiếc xe đã hư hỏng nhiều và lúc đến ghi hình chương trình, suýt nữa chị bị trễ giờ do xe gặp sự cố trên đường.

Hiểu được hoàn cảnh khó khăn của chị Chinh, MC Quyền Linh đã hứa sẽ tặng chị một chiếc xe. Anh cũng tuyên bố sẽ đích thân mang tới tận nhà cho chị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.