World Cup 2022

Cái tên mới toanh được thầy Park "bốc" lên tuyển Việt Nam là ai?

07/01/2022, 16:09

Ở đợt hội quân sắp tới, đội tuyển Việt Nam sẽ có sự phục vụ của một cầu thủ mới toanh.

Chiều 7/1, trang chủ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đăng tải danh sách 30 cầu thủ được HLV Park triệu tập vào đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Australia và Trung Quốc tại vòng loại World Cup.

img

Trọng Long lần đầu được góp mặt ở đội tuyển Việt Nam

Bên cạnh những nhân tố đã khẳng định được vị trí trong đội hình, sự trở lại của những cái tên như Hữu Tuấn, Đức Chiến, Văn Vũ, Tuấn Hải và đặc biệt là Hùng Dũng hứa hẹn sẽ mang đến bầu không khí tươi mới cho đợt hội quân sắp tới.

Ngoài ra, không thể không nhắc tới lực lượng các cầu thủ trẻ giàu triển vọng, với những cái tên như hậu vệ Thanh Bình, Quang Vinh, Văn Xuân, Trọng Long, Văn Đô, Thanh Minh.

Trong số này, Trọng Long là cái tên mới toanh, lần đầu xuất hiện trên tuyển. Cầu thủ thuộc biên chế CLB TP.HCM chơi ở vị trí tiền vệ.

Ở chiều ngược lại, vì lý do chấn thương nên đợt tập trung sắp tới của đội tuyển cũng có một số sự vắng mặt đáng chú ý như tiền vệ Tuấn Anh, Duy Mạnh, Đức Chinh.

Tương tự là trường hợp Trọng Hoàng, Văn Hậu, Văn Lâm và Văn Toản. Được biết, Trọng Hoàng vẫn đang điều trị thoát vị đĩa đệm, trong khi Văn Hậu, Văn Toản và Văn Lâm đang trong giai đoạn điều trị hồi phục sau phẫu thuật.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung, tập luyện từ ngày 13/1 tới. Trước khi lên đường sang Australia, HLV Park Hang-seo sẽ chốt lại danh sách gồm 23 cầu thủ.

Theo lịch, thầy trò ông Park sẽ đối đầu Australia vào ngày 27/1 và 5 ngày sau là cuộc đón Trung Quốc trên sân nhà.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.